Quà tặng: Chảo làm trứng cuộn kiểu Nhật

  • Bạn có thích các món trứng không?

Các món ăn từ trứng được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều công thức nấu ăn ở mỗi nơi. Nhắc đến món trứng tiêu biểu cho Nhật Bản hẳn phải nhắc đến tamagoyaki – trứng cuộn kiểu Nhật – món ăn phổ biến có mặt tại gia đình cho đến nhà hàng cao cấp.

Lần này, LocoBee sẽ giới thiệu chảo làm tamagoyaki bằng đồng để chế biến món ăn thật đúng chuẩn.

[Vào bếp cùng LocoBee] Làm món trứng cuộn kiểu Nhật

 

Chức năng của chảo làm tamagoyaki bằng đồng

Hầu hết các cửa hàng giảm giá và cửa hàng chuyên về dụng cụ nấu nướng ở Nhật Bản đều bán chảo làm tamagoyaki. Thông thường bạn sẽ thấy các sản phẩm Teflon nhưng ở những nơi chuyên nghiệp chảo làm tamagoyaki bằng đồng mới là dụng cụ hay được sử dụng. Nguyên nhân là do tính dẫn nhiệt cao của đồng nên người nấu có thể dễ dàng kiểm soát nhiệt độ. Nói cách khác, nhiệt độ rất quan trọng để làm nên món tamagoyaki thật ngon.

Chảo làm tamagoyaki thường có hình vuông. Đây là điều cần thiết để món tamagoyaki thật đẹp. Mặc dù đây là công cụ chuyên dùng làm tamagoyaki nhưng bạn vẫn có thể làm món trứng tráng Tây Ban Nha và chijimi (bánh xèo Hàn Quốc). Ngoài ra bạn còn có thể làm bánh xèo hình vuông với chiếc chảo này đấy!

 

Mua chảo làm tamagoyaki ở đâu?

Chảo làm tamagoyaki là dụng cụ nấu ăn quen thuộc với các hộ gia đình Nhật Bản nhưng không nhiều hộ gia đình bình thường sử dụng chất liệu đồng. Nếu bạn muốn có một chiếc chảo làm Tamagoyaki bằng đồng, hãy đến cửa hàng chuyên bán dụng cụ nấu ăn chuyên nghiệp.

Ở phố Kappabashi nằm giữa Asakusa và Ueno ở Tokyo bạn có thể tìm thấy chảo làm Tamagoyaki và tất cả các loại dụng cụ nấu ăn khác. Ngoài ra còn có rất nhiều dụng cụ nấu nướng truyền thống Nhật Bản, vì vậy hãy ghé qua nếu muốn chọn quà nhé!

Chúc bạn mua được một chiếc chảo ưng ý!

Viên uống SESAMIN EX – giải pháp cho làn da và sức khoẻ

2 sản phẩm bán chạy nhất của DHC chị em không thể bỏ qua

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る