Hồ Tsutanuma xinh đẹp ở tỉnh Aomori

Aomori là một trong 7 tỉnh ở khu vực Tohoku của Nhật Bản. Nơi đây nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp và đồ ăn ngon. Nếu một lần tới Tohoku đừng quên ghé qua tỉnh Aomori zinh đẹp này nhé!

Còn tại bài viết hôm nay, LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn một điểm đến nổi tiếng ở đây. Đó chính là hồ Tsutanuma (蔦沼).

[Tohoku] Đặc trưng của Aomori và 10 điểm du lịch tiêu biểu

 

Tsutanuma là một trong Bảy hồ Tsuta (Tsuta Nana Numa) và được bao quanh bởi một khu rừng sồi nguyên sinh sâu thẳm. Với chu vi khoảng 1km, đây là hồ lớn nhất trong số các hồ có đường dẫn nước. Ngoài ra, Tsutanuma còn là biểu tượng của khu rừng Tsuta, với lối đi lát ván gỗ bên bờ hồ.

Xa xa bên trái hồ là đỉnh núi Akakura cao 1.298m. Khoảng 300.000 năm trước, ngọn núi này đã vỡ vụn và tạo thành hồ Tsutanuma. Ở bên phải của bờ hồ là một vùng đầm lầy nhỏ, nơi hoa diên vĩ Nhật Bản nở vào đầu mùa hè. Vào những đêm mùa hè, dưới bầu trời đầy sao, ánh sáng rực rỡ của những con đom đóm giúp điểm tô thêm vẻ đẹp mộng mị cho hồ nước.

 

Hồ Tsutanuma

Địa chỉ: Okuse, Towada City, Aomori

Di chuyển: khoảng 1 tiếng 20 phút xe buýt hướng Towadako từ ga Hichinohe (tuyến JR Tohoku Shinkansen), xuống tại trạm Towadako Onsenkyou, sau đó đi taxi khoảng 10 phút

URL: https://www.aptinet.jp/Detail_display_00002567.html?id=00002567&t=0

Ẩm thực địa phương Aomori – Akita

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る