Quà tặng thủ công và kĩ thuật truyền thống Nhật Bản: Cắt móng tay

Nhắc đến Nhật Bản mọi người thường nghĩ đến món ăn Nhật Bản. Trong ẩm thực Nhật Bản dao kéo được coi trọng như một nét văn hóa đặc biệt. Nếu nghĩ rằng văn hóa samurai có cội nguồn thì không khó để tưởng tượng rằng rèn dao chính là gốc rễ của văn hóa ấy. Trên thực tế, sự đa dạng của các loại dao Nhật Bản là hiếm có trên thế giới.

Mặc dù dao Nhật Bản rất điển hình nhưng thực tế chúng không phải là duy nhất. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn “cắt móng tay” – sản phẩm thủ công truyền thống của Nhật Bản!

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 20.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

 

Cắt móng tay Nhật Bản

Ngày nay, bạn có thể mua 1 chiếc cắt móng tay rẻ tiền chỉ khoảng 100 yên nhưng cắt móng tay do những gia đình nghệ nhân dao kéo hàng đầu sản xuất có điểm đặc biệt là sắc bén, không bị căng và nhát cắt đẹp.

Cắt móng tay được coi là 1 loại dao. Nhiều nhà sản xuất dao tự hào về độ chính xác và chất lượng của chúng. Văn hóa dùng dao của người Nhật không chỉ bắt nguồn từ dao làm bếp mà còn ở những công cụ quen thuộc như cắt móng tay.

 

Quà tặng hoàn hảo – Cắt móng tay sản xuất tại Nhật Bản

Móng tay của con người lúc nào cũng dài ra. Vì vậy, cắt móng tay là vật dụng không thể thiếu của loài người. Bộ cắt móng tay cao cấp xuất xứ từ Nhật Bản là quà tặng không phân biệt giới tính, tuổi tác phù hợp với tất cả mọi người.

Những chiếc cắt móng tay chất lượng cao có thể mua ở các cửa hàng bách hóa, triển lãm sản phẩm và cửa hàng lưu niệm trên khắp Nhật Bản nhưng nếu có điều kiện bạn nên chọn loại mình thích tại cửa hàng chuyên về dao kéo.

Thành phố Sanjo và thành phố Tsubame ở tỉnh Niigata, thành phố Seki ở tỉnh Gifu, và thành phố Sakai ở tỉnh Osaka là những khu vực sản xuất dao kéo nổi tiếng của Nhật Bản. Ngoài ra còn có Echizen ở tỉnh Fukui, thành phố Miki ở tỉnh Hyogo, thành phố Yasuki ở tỉnh Shimane và thành phố Kami ở tỉnh Kochi cũng nổi tiếng về sản xuất dao kéo. Ở vùng Kanto, có rất nhiều cửa hàng bán dao ở phố Kappabashi nằm giữa Asakusa và Ueno ở Tokyo, vì vậy nếu có cơ hội, bạn hãy ghé qua nhé!

Quà tặng từ mọi miền Nhật Bản 

Viên uống SESAMIN EX – giải pháp cho làn da và sức khoẻ

Top 20 sản phẩm tại cửa hàng 100 yên được yêu thích ở Nhật (kì cuối)

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る