5 thiết bị gia dụng giúp bạn có cuộc sống tiện lợi hơn khi ở Nhật

Nếu như bạn đang chuẩn bị cho một cuộc sống, đặc biệt là sống một mình thì đây là bài viết dành cho bạn. Bài viết giới thiệu tới bạn 5 thiết bị điện gia dụng sẽ giúp cho cuộc sống ở Nhật trở nên tiện lợi hơn.

Thủ tục hành chính tại Nhật 

 

1, Ti vi

Bạn cũng có thể thưởng thức các chương trình TV, phim, trò chơi… được phát sóng để có thời gian ở nhà thật ý nghĩa. Đây còn là công cụ giúp bạn có thể làm quen với tiếng Nhật trong cuộc sống và trình độ tiếng Nhật của bạn sẽ tự nhiên trở nên tốt hơn đấy!

Tùy thuộc vào sản phẩm, bạn cũng có thể xem YouTube trên TV có kết nối internet.

 

2, Máy hút bụi

Đây là công cụ giúp bạn trong việc dọn dẹp phòng, bạn có thể nhanh chóng làm sạch nền nhà hoặc các ngóc ngách bị bám bụi.

Đáng ngạc nhiên là ở Nhật có rất nhiều loại, từ máy hút bụi cần có dùng sức của bạn đến các máy hút bụi tự động – robot…

 

3, Nồi cơm điện

Vì bạn có thể nấu cơm ở nhà thì đây là công cụ bạn cần có. Hoặc ngay cả bạn mua đồ ăn sẵn bên ngoài thì việc nấu cơm tại nhà có thể giúp bạn khá nhiều. Bạn có thể nấu nhiều một lần sau đó bọc và cho vào tủ đông để mang ra quay lại trước khi ăn.

Nồi cơm điện của Nhật Bản có khá nhiều chức năng từ nấu cơm thông thường đến nấu cháo, nấu xôi, cơm măng, làm bánh…

 

4, Ấm điện đun nước

Ấm điện giúp bạn đun sôi nước trong thời gian ngắn, thuận tiện cho việc chuẩn bị đồ uống nóng như cà phê vào buổi sáng bận rộn.

[Học từ vựng] Chùm chủ đề Đồ dùng trong nhà bếp (kì 1)

Bạn không thể rời mắt khi đun nước trên bếp gas với ấm đun nước nhưng bạn có thể yên tâm sử dụng ấm điện vì chúng có chức năng tự ngắt. Đây là thiết bị phù hợp với những người thường ăn mì ly, cà phê, túi trà lọc…

 

5, Bàn là

Vì bạn có thể làm phẳng các nếp nhăn trên quần áo như áo sơ mi, nhất là các trang phục cần chỉn chu như dành cho công việc…

Bạn có thể gửi áo ra ngoài để giặt mỗi lần nhưng khá tốn kém phải không nào. Nhưng nếu như có một chiếc bàn là thì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn đó!

3 thiết bị gia dụng tối thiểu cần có khi sống một mình ở Nhật

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る