Tỉnh Aichi dự kiến xây dựng một trong những nhà nhà thi đấu lớn nhất Nhật Bản

Vào ngày 17, tỉnh Aichi đã công bố kế hoạch kinh doanh cho một nhà thi đấu cấp tỉnh mới sẽ được di dời và xây mới tại Công viên Meijo ở Kita, Nagoya. Cùng ngày nhóm công ty chịu trách nhiệm xây dựng và vận hành đã được quyết định.

Ảnh The Mainichi

Khám phá Bảo tàng Khoa học thành phố Nagoya, tỉnh Aichi

Theo quy hoạch, nhà thi đấu mới có tổng diện tích sàn là 58.000m2 (gấp 3,4 lần nhà thi đấu hiện tại) và sức chứa 17.000 người (gấp 2,3 lần nhà thi đấu hiện tại), là một trong những nhà thi đấu lớn nhất Nhật Bản.

Ảnh minh hoạ 

Chỗ ngồi của khán giả trong đấu trường chính là sự kết hợp giữa hình bầu dục phù hợp để xem thể thao và hình móng ngựa phù hợp cho các buổi hòa nhạc. Phía bên ngoài của nhà thi đấu được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Kengo Kuma, với hình ảnh một cái cây giống như một công viên được bao quanh bởi ánh nắng xuyên qua các tán cây.

Nhóm công ty chịu trách nhiệm bao gồm 8 công ty, do Maeda Corporation và NTT DoCoMo đại diện, sẽ sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) hiện đại của DoCoMo để cải thiện chất lượng theo dõi trò chơi. Nhà thi đấu mới này dự kiến ​​sẽ mở cửa vào mùa hè năm 2025, để kịp Đại hội thể thao châu Á 2026.

Có gì tại Playbook – ấn phẩm quy định dành cho đối tượng liên quan đến Thế vận hội 2020?

 

Theo The Mainichi 

bình luận

ページトップに戻る