Năm 2021 của người tuổi Hợi theo tử vi Nhật Bản

Xem bói, coi tử vi vẫn tồn tại trong văn hoá của người Nhật. Bạn có thắc mắc xem năm 2021 này của mình trong tử vi Nhật sẽ như thế nào không?

Bài viết lần này dành cho các bạn tuổi Hợi – mà trong văn hoá Nhật nó là Inoshishi (Lợn rừng). Xem thử nhé!

12 con giáp: Đặc trưng tính cách tuổi Hợi trong suy nghĩ người Nhật

 

Tổng quan

Năm 2021 là năm mà các bạn tuổi Hợi bước vào hành trình tìm kiếm con người thật của mình. Bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ những nơi mà bạn cảm thấy thoải mái và những sự kiện khiến bạn cảm thấy hứng thú. Dường như cánh cửa tới thế giới mới sẽ mở ra nên hãy cố gắng lắng nghe con tim bạn.

10 kinh nghiệm dân gian từ đời xưa của người Nhật

Với một tính cách sôi nổi, trong năm 2021 nếu bạn tìm kiếm sự tự do trong bất cứ việc gì, vận may của bạn sẽ càng được cải thiện. Hãy luôn trong tư thế sẵn sàng, đừng bỏ lỡ thời điểm hoàn hảo để bắt đầu một điều gì đó mới.

Nếu bạn cảm thấy có sự gò bó, đừng ép mình ở lại nơi đó, vì nó không phù hợp với những người tuổi Hợi. Những người tuổi Hợi trong năm 2021 sẽ trở nên nhạy cảm hơn, vì vậy hãy ưu tiên cho những cảm xúc của chính mình.

 

Tình cảm

“Chậm và chắc là từ khoá trong tình duyên của người tuổi hợi ở năm 2021. Tình duyên của năm 2021 dường như tiến triển với tốc độ khá chậm khiến người tuổi Hợi cảm thấy khó chịu.

Nhưng đừng vội vàng hay nghĩ đến việc bỏ cuộc. Bằng cách chậm lại một chút và cố gắng tiếp tục mối quan hệ một cách từ từ, bạn sẽ có được một sự phát triển mới của tình yêu mà bạn không thể nhìn thấy nếu như quá vội vàng.

Ngoài ra, người tuổi Hợi sẽ may mắn trong tình cảm nếu dành nhiều thời gian hơn để nghĩ về đối phương. Do đó hãy cố gắng cải thiện bản thân, có thời gian vui vẻ với bạn bè và ưu tiên đời sống riêng tư.

Trên tất cả, đừng quên rằng dù phải mất thời gian vào năm 2021, nhưng nếu bạn tin tưởng vào một tương lai tươi sáng và hành động kiên định, vận may trong chuyện tình cảmm của bạn sẽ tăng dần.

 

Công việc

Năm 2021, người tuổi Hợi được giải phóng khỏi những lo lắng về công việc từ trước đến nay và có động lực ổn định hơn. Bạn sẽ có thể tìm ra nguyên nhân và biện pháp đối phó từ trong cả những tình thế bất ngờ. Vì vậy, hãy dùng động lực này và cống hiến hết mình cho công việc trước mắt.

Những người xung quanh nhìn sẽ rất ấn tượng về sự làm việc chăm chỉ của người tuổi Hợi và người tuổi Hợi sẽ nhận được sự hỗ trợ từ mọi mặt.

 

Tiền bạc

Vào năm 2021, chỉ cần 1 chút phung phí có thể ảnh hướng rất lớn đến tài chính của người tuổi Hợi. Chính vì vậy, hãy thắt chặt hầu bao triệt để nhé. Nhìn chung, chuyện tiền bạc năm nay không may mắn cho lắm nhưng bằng cách dành giụm từng ngày, vận may tiền bạc của bạn sẽ đi đúng hướng.

Bạn không cần phải vội vàng khoe với mọi người hay quá chau chút cho vẻ ngoài của mình. Nếu bạn cố gắng tiêu dùng bình thường như hiện tại, bạn sẽ may mắn hơn.

 

Cải thiện vận may

  • Không làm quá sức mình là cách để người tuổi Hợi trở nên may mắn hơn trong năm 2021 này. Do đó, hãy sắp xếp thời gian nghỉ ngơi để suy ngẫm về hành động của bạn sau một quá trình làm việc chăm chỉ. Nó sẽ giúp bạn làm mới mình và tiếp thêm năng lượng cần thiết cho lần “chiến đấu” tới
  • Màu sắc may mắn: màu san hô (màu cam ánh hồng), màu ngọc lam
  • Phụ kiện may mắn: các đồ nhỏ có họa tiết biển, nhẫn

Bằng cách kết hợp các màu sắc và vật may mắn, bạn có thể cải thiện vận may của mình hơn nữa! Ngay cả những thứ nhỏ cũng không sao, hãy cố gắng kết hợp chúng vào cuộc sống hàng ngày của bạn.

Hy vọng với những chia sẻ về tử vi 2021 của 12 con giáp ở chuỗi bài viết mới này sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích đến bạn để có thể dễ dàng chuẩn bị tâm lý, đưa ra lựa chọn, hành động cho phù hợp.

Xem ngay về các con giáp khác tại đây:

Cải thiện vận may người tuổi Tý năm 2021 theo tử vi Nhật Bản

Cải thiện vận may người tuổi Sửu năm 2021 theo tử vi Nhật Bản

Năm 2021 của người tuổi Dần theo tử vi Nhật Bản

Cải thiện vận may người tuổi Mão năm 2021 theo tử vi Nhật Bản

Cải thiện vận may người tuổi Thìn năm 2021 theo tử vi Nhật Bản

Cải thiện vận may người tuổi Tỵ năm 2021 theo tử vi Nhật Bản

Cải thiện vận may người tuổi Ngọ năm 2021 theo tử vi Nhật Bản

Năm 2021 của người tuổi Mùi theo tử vi Nhật Bản

Năm 2021 của người tuổi Thân theo tử vi Nhật Bản

Cải thiện vận may người tuổi Dậu năm 2021 theo tử vi Nhật Bản

Cải thiện vận may người tuổi Tuất năm 2021 theo tử vi Nhật Bản

 

bình luận

ページトップに戻る