Hoà mình cùng thiên nhiên tại cầu treo Yamabiko, tỉnh Miyagi

Giữa bộn bề bon chen của cuộc sống, bất giác bạn sẽ có phút mong được hòa mình vào thiên nhiên và trải nghiệm những giây phút bình yên hiếm có. Hôm nay, LocoBee sẽ giới thiệu 1 điểm đến ở Miyaki sẽ giúp bạn thực hiện được điều mong muốn đó – cầu treo Yamabiko (やまびこ吊橋)

“Cầu treo Yamabiko” bắc ngang hẻm núi Yokokawa trong Công viên Yokokawa Keikoku ở quận Yokogawa của thị trấn Shichikashuku, là cây cầu treo lớn nhất ở Tohoku với chiều dài 120m. Nơi đây là một địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp trong bức tranh yên bình và cùng hòa mình vào”bản nhạc thiên nhiên” của tiếng suối chảy róc rách và tiếng chim hót véo von.

Cầu treo cao tối đa 20m so với mặt đất. Từ trên cầu, du khách có thể tận hưởng làn nước trong vắt chảy bên dưới và khung cảnh tuyệt đẹp của núi Fubo cùng những ngọn núi xung quanh. Đặc biệt, vẻ đẹp này trở nên ấn tượng hơn khi được bao quanh bởi những tán lá xanh tươi của mùa xuân hè hay mùa thu thay lá.

[Tohoku] Đặc trưng của tỉnh Miyagi và 10 điểm du lịch tiêu biểu

Với 15 phút đi bộ theo con đường mòn, du khách sẽ bắt gặp ở nơi đây là hồ nước trong vắt mang tên Choro. Hiện nay, cả cầu treo Yamabiko và hồ Choro đều là mảnh ghép trong bức tran “36 cảnh đẹp của Zao, Miyagi”.

Kinka saba – món cá không thể bỏ qua khi tới Miyagi

 

Cầu treo Yamabiko

Địa chỉ: Kaminotaira, Shichikashuku, Katta District, Miyagi 989-0504

Di chuyển: 29 phút xe hơi từ ga Shiroishi (tuyến Tohoku)

URL: https://town.shichikashuku.miyagi.jp/sightights/view/yamabiko.html

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る