Khẩu trang đầu tiên trên thế giới có khả năng chống lại tới 99% virus corona được phát triển và sản xuất tại Việt Nam

Kiểm tra thông tin chính xác nhất về bệnh truyền nhiễm do virus corona chủng mới từ các cơ quan công quyền.

Mới đây tờ báo VIETJO của Nhật đã giới thiệu về chiếc khẩu trang đang hết sức được chú ý này. Wakamono, công ty phát triển công nghệ nano và sản xuất vật liệu nano, đã thành công trong việc phát triển khẩu trang diệt virus corona đầu tiên trên thế giới. Khẩu trang có tên “Wakamono: Anti Coronavirus 99%” và đang xuất khẩu sang nhiều nước khác.

Ảnh minh hoạ 

Wakamono bắt đầu nghiên cứu về các chất có thể tiêu diệt loại virus corona chủng mới bằng các hợp chất tự nhiên từ đầu năm 2020 khi dịch bệnh COVID-19 bắt đầu lan rộng và vào cuối tháng 3 cùng năm, “Gecide” đã được phát triển thành công.

“Gecide” khử trùng và loại bỏ 99% hoặc nhiều hơn các vi khuẩn Gram âm và Gram dương, virus được bao bọc (Adventitia), bao gồm cả virus corona chủng mới. Khẩu trang sử dụng “Gecide” này đã được kiểm tra và thương mại hóa trong các phòng thí nghiệm ở Đức, Hoa Kỳ, Ấn Độ và Singapore và được tung ra thị trường vào tháng 10 cùng năm.

Khẩu trang này do một nhà nghiên cứu Việt Nam sáng chế 100%, toàn bộ quy trình sản xuất được thực hiện tại Việt Nam.

Sản phẩm đã được gắn dấu CE (Liên minh Châu Âu/dấu phù hợp tiêu chuẩn an toàn cho việc phân phối sản phẩm ở các nước thành viên EU, Anh) và có thể được bán tự do trên toàn EU. Nó đã được xuất khẩu sang Ý, Bồ Đào Nha, Úc, New Zealand và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Thật tự hào hai tiếng “Việt Nam”!

Chưa có các biện pháp y tế nào dành cho người có di chứng từ việc nhiễm corona

Con đường khởi nghiệp của hai chàng trai Việt Nam đam mê ẩm thực Nhật Bản

 

Theo VIET JO

bình luận

ページトップに戻る