Cải thiện vận may người tuổi Mão năm 2021 theo tử vi Nhật Bản

Nếu như con giáp tiếp theo sau tuổi Hổ của Việt Nam là Mèo thì ở Nhật sẽ là Thỏ – 卯年 (Usagi doshi). Tuy nhiên theo nguồn gốc Hán tự của của “卯年” thì “卯年” là “MÃO NIÊN”, do đó các bạn tuổi Mèo vẫn có thể tham khảo bài viết này nhé.



12 con giáp: Đặc trưng tính cách tuổi Mão trong suy nghĩ người Nhật

 

Tổng quan

Năm nay người tuổi Mão sẽ đón nhận những thay đổi to lớn và tích cực dù là trong đời sống cá nhân, trường học hay công việc. Dù có khi bạn thấy mệt mỏi vì có nhiều thay đổi nhưng xét cho cùng bạn sẽ cảm thấy vui vẻ.

Đôi lúc bạn cảm thấy tiếc nuối cho những gì đã có ở thời điểm hiện tại nhưng năm 2021 hãy cố gắng và can đảm tiếp nhận những thay đổi. Để làm được điều đó sự chuẩn bị là vô cùng quan trọng.

Nếu như quá mệt mỏi hãy dành chút thời gian để nghỉ ngơi và tiếp tục bước tiếp, đón nhận những thay đổi bạn sẽ có một năm 2021 thành công.

 

Tình cảm

Hãy luôn thật bình tĩnh trong mối quan hệ tình cảm trong năm nay. Bạn có thể có những thay đổi trong năm nay như gặp một người mới hoặc tiến triển nhanh hơn với người ở hiện tại. Điều này có thể kì vọng một tương lai tốt đẹp nhưng hãy nhớ không được nóng vội.

Cố gắng lắng nghe tìm hiểu đối phương, bạn sẽ có một mối quan hệ bền đẹp.

 

Công việc

Thái độ tích cực là chìa khoá thành công trong công việc ở năm 2021 này của người tuổi Mão. Dù năm này có những lúc có khó khăn xảy ra, những nhớ hãy luôn giữ cho mình một thái độ tích cực, kiềm chế cảm xúc một cách khéo léo bạn sẽ được đánh giá cao từ mọi người.

 

Tiền bạc

Nhìn chung tiền bạc trong năm nay của người tuổi Mão cơ bản là tốt. Nếu như cứ chi tiêu như thông thường thì không có khó khăn gì. Đôi khi việc thưởng cho mình một chuyến du lịch, một bữa ăn ngon… cũng không thành vấn đề.

Tuy nhiên, cần cảnh giác để không bị rơi vào tình thế tiêu xài hoang phí, điều đó dẫn đến khó khăn về tiền bạc. Hãy nhớ tiết kiệm để phòng khi có điều gì đó xảy ra. Nếu năm 2021 cố gắng tiết kiệm, từ năm 2022 trở đi tiền bạc của bạn sẽ trở nên ổn định hơn.

 

Cải thiện vận may

  • Tiếp xúc nhiều với thiên nhiên như núi, sông, biển. Nếu như gần nhà có khu vực nhiều cây xanh hãy nhớ tới thường xuyên. Thiên nhiên sẽ mang lại cho người tuổi Mão năng lực và sự may mắn
  • Màu sắc may mắn: nâu đỏ, màu rượu vang đỏ
  • Phụ kiện may mắn: đồng hồ đeo tay, đệm

Hy vọng với những chia sẻ về tử vi 2021 của 12 con giáp ở chuỗi bài viết mới này sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích đến bạn để có thể dễ dàng chuẩn bị tâm lý, đưa ra lựa chọn, hành động cho phù hợp.

Chúc bạn có một năm 20121 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc!

Xem ngay về các con giáp khác tại đây:

Cải thiện vận may người tuổi Tý năm 2021 theo tử vi Nhật Bản

Cải thiện vận may người tuổi Sửu năm 2021 theo tử vi Nhật Bản

Năm 2021 của người tuổi Dần theo tử vi Nhật Bản

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る