Bói vui của Nhật: Bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ như thế nào?

Kết quả của lần bói vui này có thể là gợi ý để bạn có một cuộc sống trọn vẹn hơn bằng việc hiểu được điều mà bản thân mong muốn. Lần này hãy cùng tìm hiểu kì vọng của bạn trong một mối quan hệ nhé.

15 bí quyết ăn nói cư xử khéo léo của người Nhật

Hãy bằng trực giác của mình lựa chọn nham thạch mà bạn cảm thấy thích và xem kết quả bên dưới nhé!

 

Nham thạch số 1

  • Bạn đang tìm kiếm một đối thủ tốt phù hợp với trình độ, đẳng cấp của bạn.

Có phải có lúc bạn cảm thấy không có hứng để làm việc gì đó. Nguyên nhân đó là bên cạnh bạn không có ai bật được động cơ trong con người bạn. Hãy tìm kiếm một người có thể cùng bạn làm việc chăm chỉ và công nhận thành quả của nhau!

 

Nham thạch số 2

  • Những gì bạn đang tìm kiếm là một mối quan hệ bình lặng!

Gần đây bạn có mệt mỏi với những rắc rối trong các mối quan hệ? Lúc này bạn đang mong muốn có một mối quan hệ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi ở bên nhau mà không có bất kỳ lo lắng nào. Một người chân thành và có khả năng hòa nhập sẽ là hoàn hảo cho bạn. Hãy nhìn lại quanh mình, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ đấy!

 

Nham thạch số 3

  • Bạn đang tìm kiếm người hợp với mình.

Bạn có một chút nhạy cảm và sở thích có phần đặc biệt. Bạn thấy khó để tìm được một người phù hợp với mình phải không nào? Vì thế bạn đang mong muốn tìm được ai đó có thể cùng bạn thoả sức với sở thích, đam mê của mình. Nếu như không có người nào như vậy quanh bạn, tại sao không làm quen với một ai đó?

15 tính cách dễ bị ghét theo suy nghĩ của người Nhật

 

Nham thạch số 4

  • Bạn đang tìm kiếm là một mối quan hệ có thể bù đắp cho sự cô đơn của bạn!

Bạn là người luôn cảm thấy bất an khi không ở bên cạnh ai đó. Đặc biệt là bây giờ. Chính vì thế bạn muốn tìm kiếm một người có thể lấp đầy khoảng trống cô đơn nơi bạn.

 

Nham thạch số 5

  • Một mối quan hệ có chút khô khan là điều bạn đang mong muốn.

Vốn là một người thích một mình và không thích dựa dẫm vào ai. Đó là lý do bạn muốn một mối quan hệ không quá bị can thiệp lẫn nhau. Với người khác có lẽ là hơi lạnh nhạt nhưng với bạn như vậy là vừa đủ.

 

Nham thạch số 6

  • Bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ mang lại cho mình cảm giác thích thú.

Dường như bạn cảm thấy hơi chán một mối quan hệ mà ở đó con người dường như quá quen với nhau, quá ổn định. Dù không hề có gì phải phàn nàn nhưng thực lòng bạn vẫn muốn có một cái gì đó mới mẽ, mang lại cho bạn cảm giác hồi hộp, thú vị.

Bạn thấy nó giống với mình không?

 

100 điều mê tín kì lạ của người Nhật (kì 6)

Theo curazy

Ảnh curazy

bình luận

ページトップに戻る