Top 20 sản phẩm tại cửa hàng 100 yên được yêu thích ở Nhật (kì 2)

Tại chuỗi bài viết mới về các sản phẩm 100 yên được yêu thích, LocoBee sẽ lần lượt giới thiệu tới bạn các sản phẩm vô cùng tiện lợi, thông mình mà còn rất rẻ nữa.

Bài viết lần này là 5 sản phẩm tiếp theo.

Cách sử dụng Amazon Gift Card để mua hàng tại Nhật Bản

 

Top 6: Đồ trang trí theo các sự kiện trong năm

Ảnh daiso_official

Tên tiếng Nhật: 季節イベントの飾り(Kisetsu ibento no kazari)

Phụ kiện và tranh dán tường theo mùa được yêu thích vì nó có thể thay đổi ấn tượng của căn phòng với mức giá hợp lý! Vòng hoa giấy là một phụ kiện hoàn hảo cho các bức hình trên Instagram. Nếu bạn có con nhỏ, hãy cùng con trang trí phòng với các đồ vật đáng yêu này theo các sự kiện khác nhau trong năm như Tết, Giáng sinh, Halloween…

 

Top 7: Đồng hồ đeo tay

Ảnh All About

Tên tiếng Nhật: 腕時計 (Udetokei)

Mặc dù là cửa hàng trung bình 100, nhưng Daiso lại có bán đồng hồ với mức giá rẻ bất ngờ từ 100 đến 500 yên. Một số người nói rằng nó trông giống như một chiếc đồng hồ của một nhà sản xuất nổi tiếng. Ấn tượng là đồng hồ có nhiều thiết kế đơn giản với màu sắc nổi bật. Nếu nó là 300 yên trở lên, nó mang lại cảm giác sang trọng. Đồng hồ 500 yên “Daiso Milliwatch” là một thiết kế theo phong cách quân đội dễ thương và giống con trai nhưng cả nam và nữ đều có thể đeo. Vì giá rẻ nên nhiều người mua để đi du lịch hoặc đi dã ngoại vì khi mất hoặc hư cũng không tiếc..

 

Top 8: Văn phòng phẩm

Ảnh daiso/cando

Tên tiếng Nhật: 文房具 (Bunbogu)

Có rất nhiều mặt hàng có thiết kế đơn giản và cả những mặt hàng có in các hình ảnh cũng cực kỳ dễ thương! Văn phòng phẩm thiết kế nhân vật Disney của Daiso nổi tiếng đến mức bạn có thể may mắn nhìn thấy nó còn trên giá để bạn mua! Nhưng chiếc bút hình thỏi son cũng là item đang để mua phải không nào? 

 

Top 9: Thanh chống đa năng

Ảnh lettuce_club

Tên tiếng Nhật: 突っ張り棒 (Tsuppari bo)

Các thanh chống rất tiện, có nhiều độ dài, độ dày và khả năng chịu tải khác nhau, không chỉ có màu trắng tiêu chuẩn mà còn có tông màu đen và gỗ ấm áp. Nếu bạn kết hợp tấm lưới và dây buộc bạn cũng hoàn toàn có thể mua được ở cửa hàng 100 yên, bạn thậm chí có thể tự làm một chiếc giá đơn giản như trong hình!

 

Top 10: Túi nén quần áo, chăn nệm

Ảnh lettuce_club

Tên tiếng Nhật: 衣装や布団の圧縮袋 (Isho ya futon no asshuku bukuro)

[Sản phẩm 100 yên] Chiếc túi thần kỳ nén chăn bông mỏng dính

Túi nén tiện lợi có thể sắp xếp gọn gàng quần áo và nệm cũng là một sản phẩm được ưa chuộng! Không chỉ trơn mà các họa tiết thời trang như đường viền, họa tiết ngày càng nhiều nên khi để trong phòng cũng rất dễ thương. Ngoài ra với sự khác biệt về màu sắc, hoa văn có thể giúp người dùng trong một gia đình biết được đâu là đồ của ai.

 

Hẹn gặp bạn ở kì sau với các sản phẩm khác nữa nhé!

Kì 1:

Top 20 sản phẩm tại cửa hàng 100 yên được yêu thích ở Nhật (kì 1)

Viên uống SESAMIN EX – giải pháp cho làn da và sức khoẻ

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 20.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

 

Theo rankingoo.net

bình luận

ページトップに戻る