Quà tặng Hokkaido: Bơ Hakodate – Hương vị đậm đà khó quên

  • Bạn muốn du dịch những nơi nào ở Nhật?

Có lẽ bạn sẽ đếm không xuể những nơi bạn muốn đến trong 47 tỉnh thành của Nhật. Hokkaido, một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng với thiên nhiên hùng vĩ và các sản vật biển phong phú, trong đó phải kể đến các món được nhiều người yêu thích như nhím biển, cua và trứng cá hồi.

Thành phố Hakodate, Hokkaido và 10 điểm du lịch gợi ý

Tuy nhiên, không chỉ có hải sản, Hokkaido còn nổi tiếng bởi ngành chăn nuôi bò sữa và các chế phẩm từ sữa. Trong bài này, tôi sẽ giới thiệu với các bạn món bơ Hakodate, một loại bơ cao cấp được sản xuất và bán tại thành phố Hakodate, Hokkaido.

 

Đặc trưng của bơ Hakodate

Bơ Hakodate là một loại bơ được làm thủ công rất cẩn thận, sử dụng sữa tươi được vắt từ những con bò sinh trưởng và phát triển trên vùng đất bao la của Hokkaido.

Bơ Hokodate rất mịn, mang hương vị đậm đà của sữa tươi nguyên chất Hakodate, không sử dụng bất kì phụ gia hay nguyên liệu bơ sữa nhập khẩu từ nước ngoài. Đây có thể nói là một trong số ít các thực phẩm được sản xuất “thuần Nhật”.

 

Có thể mang bơ về làm quà không?

Đáng tiếc là nhiều quốc gia có quy định về việc mang các sản phẩm bơ sữa về nước trên quan điểm ngăn ngừa bệnh dịch truyền nhiễm. Vui lòng liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền hoặc người phụ trách hải quan sân bay để có thông tin chi tiết. Bạn có thể khai báo hải quan để kiểm tra hàng nhập khẩu, tuy nhiên, việc này quá phiền toái và tôi tin chắc rằng bạn không muốn làm thủ tục nhập cảnh rườm rà này.

Đã cất công đến đây, ắt hẳn bạn cũng muốn thưởng thức hương vị của nó phải không? Và những bạn đang sống tại Nhật cũng muốn mua về làm quà cho bạn bè và người thân của mình nhỉ?

Thực ra, ngay cả đối với người bản xứ, bơ Hakodate cũng là một món ăn cao cấp. Vậy nên đối với người sống tại địa phương khác, bơ Hakodate chắc chắn sẽ là một món quà có ý nghĩa!

Bạn có thể mua bơ Hakodate tại sân bay Hakodate hoặc tại các cửa hàng quà lưu niệm. Nếu có dịp đến Hakodate, bạn chớ bỏ qua món ăn đặc biệt này nhé!

Du lịch và mua sắm tại Hokkaido 

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 20.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る