Nerunoda – món quà từ Nhật Bản giúp cải thiện giấc ngủ

Bạn có gặp vấn đề gì với giấc ngủ của mình không?

Đặc biệt là trong khi đi du lịch, bạn có từng cảm thấy khó chịu đến mức không thể ngủ được và kết quả là ngày hôm sau do thiếu ngủ và mệt mỏi nên đi đâu cũng mệt? Thiếu ngủ, khó ngủ khi đi du lịch là một gánh nặng. Tuy nhiên, đây cũng là vấn đề hoàn toàn có thể giải quyết.

Bạn có từng nghĩ “Giá như có thể ngủ một giấc ngon lành dù thời gian ngắn thôi cũng được” hay chưa? Trên thực tế, có những sản phẩm có thể giúp bạn thực hiện ước mong này. Trong bài viết lần này, hãy cùng LocoBee tìm hiểu về Nerunoda – loại sản phẩm giúp cải thiện giấc ngủ.

Gợi ý quà tặng Nhật Bản dành cho bạn 

 

Nerunoda là gì?

Nerunoda (ネルノダ) là 1 loại sản phẩm có nhãn thực phẩm chức năng được phát hành bởi House Wellness Foods, một công ty con của Tập đoàn House Foods. Bên cạnh GABA – thành phần có tác dụng điều khiển các dây thần kinh tự chủ và giảm thiểu căng thẳng, Nerunoda còn chứa các thành phần chiết xuất như chiết xuất tiêu lốt và chiết xuất gừng. Các tinh chất này có tác dụng làm thư giãn và được thêm vào để làm tăng chất lượng giấc ngủ.

Với mỗi người dùng thì hiệu quả cũng sẽ có sự sai khác ít nhiều nhưng tác dụng chung của sản phẩm này là giúp người dùng ngủ tốt, khi tỉnh dậy sẽ cảm thấy khoan khoái và thoải mái. Sản phẩm được khuyên dùng cho những người có mong muốn ngủ một giấc say và phục hồi sức khỏe thân thể cũng như tinh thần.

 

Có thể mua Nerunoda ở đâu?

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở tất cả các cửa hàng thuốc hay cửa hàng giảm giá ở trên khắp Nhật Bản. Trong bài viết này, LocoBee giới thiệu tới độc giả loại viên nén, tuy nhiên, Nerunoda cũng có dạng nước uống tiện lợi. Với Nerunoda, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về các chuyến du lịch vất vả do mất ngủ nữa. Từ nay, có thể tận hưởng các chuyến đi với thân thể và tinh thần đều trong trạng thái tốt nhất.

Website: https://nerunoda.house-wf.co.jp/

Viên uống SESAMIN EX – giải pháp cho làn da và sức khoẻ

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る