Bảo tàng nghệ thuật teamLab Planets TOKYO – TOYOSU

Bảo tàng nghệ thuật teamLab Planets Tokyo đang là một chủ đề nóng sốt, nơi mà bạn có thể thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật bằng kỹ thuật số hiện đại nhất. Du khách có thể thỏa thích chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật khổng lồ, chạm tay vào những dãy ảnh sáng huyền diệu như thể đã bước chân vào trong từng tác phẩm đó.

5 điểm du lịch ở Tochigi có thể đi về trong ngày từ Tokyo

teamLab Planets Tokyo có ở Odaiba và Toyosu. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn về teamLab Planets Tokyo ở Toyosu, với đề tài chủ đạo là các tác phẩm nghệ thuật liên quan đến nước.

 

Tác phẩm nghệ thuật cảm nhận làn nước mát với chân trần

Đặc trưng của teamLab Planets Tokyo là thưởng thức nghệ thuật với chân trần.

Khi vào bảo tàng, việc đầu tiên bạn phải làm là cởi giày. Tác phẩm nghệ thuật đầu tiên trên cung đường tham quan sẽ là “Thác ánh sáng trên dốc”. Đó là một con dốc nước, bạn sẽ lội ngược dòng, leo dốc và cảm nhận dòng nước thanh khiết đang chảy dưới chân. Ở phía đầu ngọn dốc, có những điều kì bí đang chờ bạn đấy!

 

Không gian huyền bí trong những làn ánh sáng sặc sỡ

Một trong những tác phẩm sốt nhất trên mạng xã hội Instagram phải kể đến là “The Infinite Crystal Universe” (Vũ trụ pha lê vô tận).

Vô số các tia sáng lấp lánh bao trùm không gian bằng pha lê đưa bạn vào cõi mơ, đẹp tuyệt như thể bạn đang hòa mình trong kính vạn hoa.

Bạn sẽ không khỏi rung động trước ảo ảnh và khung cảnh thơ mộng vây quanh, chân vẫn tiến bước mà cảm giác vô tận tưởng chừng như không có lối ra. Nếu đến đây, bạn đừng quên chụp lại những pha ảnh với nhiều góc độ khác nhau để tìm thấy một góc độ mà bạn thích nhất nhé!

 

Không gian thanh thản với đàn cá chép tung tăng dưới chân

Đó là một “bức họa khắc họa đàn cá chép đang nhảy múa cùng người”, tác phẩm nghệ thuật mà bạn có thể thưởng thức rất thực như đang đứng trong ao nước cao đến dưới đầu gối.

Ngắm nhìn những chú cá đầy màu sắc bơi lội tung tăng trong nước, hoa lá theo mùa phản chiếu trên mặt hồ, bạn còn cảm nhận được hương sắc đất trời lúc giao mùa, cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên Nhật Bản.

 

Cảm giác lơ lửng như trên khinh khí cầu

Bạn chuẩn bị bước vào một nơi được miêu tả là “không gian biến hóa có chủ ý, tự do bay bỏng trong không gian ba chiều mênh mông với 3 màu phẳng và 9 màu mơ hồ”.

Tại đây, bạn sẽ choáng ngợp bởi vô số bóng bay lớn lơ lửng trên không trung và phản chiếu trên mặt đất. Bóng sẽ di chuyển theo chuyển động của con người, tao nên sự sống động trong toàn bộ không gian. Màu sắc cũng sẽ thay đổi theo thời gian để luôn đem lại cảm giác tươi mới.

teamLab Planets Tokyo cho bạn các trải nghiệm phong phú phi đời thường. Nếu có dịp, bạn hãy đến đây để cảm nhận những cảm giác thích thú cùng các tác phẩm kỹ thuật số mà không đâu có nhé!

 

teamLab Planets Tokyo – Toyosu

Địa chỉ: Toyosu 6-1-16, Koto-ku, Tokyo

Giá vé vào cửa:

  • Người lớn: 3200 yên
  • Sinh viên cao đẳng – đại học: 2500 yên
  • Học sinh phổ thông cơ sở và phổ thông trung học: 2000 yên
  • Học sinh tiểu học: 300 yên
  • Trẻ em dưới 3 tuổi: miễn phí

Trang chủ: https://planets.teamlab.art/tokyo/jp/

10 biểu tượng đại diện của đất nước Nhật Bản nhất định bạn nên biết

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る