3 hẻm núi tuyệt đẹp của tỉnh Kochi

Là một vùng đất xinh đẹp với 85% diện tích bao phủ bởi rừng và bờ biển Thái Bình Dương, Kochi chính là điểm đến đặc biệt nổi tiếng với khách du lịch yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên. Hôm nay, LocoBee xin giới thiệu đến các bạn 3 hẻm núi tuyệt đẹp của tỉnh Kochi.

10 biểu tượng đại diện của đất nước Nhật Bản nhất định bạn nên biết

 

Hẻm núi Nakatsu

Hẻm núi Nakatsu (中津渓谷) là một phần của công viên tự nhiên tỉnh Kochi “Niyodo Blue”, nằm dọc theo hệ thống sông Niyodo là một đại diện tuyệt đẹp của kỳ quan thiên nhiên Shikoku.

Tại đây, những tác phẩm “điêu khắc” được tạo ra bởi sức mạnh của dòng sông và của thiên nhiên như mưa gió sẽ là một trong những điều ấn tượng. Ngoài ra, vẻ đẹp của hẻm núi còn được thể hiện qua cảnh sắc thiên nhiên từ mùa xuân xanh rực rỡ đến những chiếc lá mùa thu tuyệt đẹp.

Du khách khi đến đây có thể đi men theo một con đường dài 2.3 km chạy dọc theo dòng sông với nhiều điểm tham quan như Thác mưa rồng, Ryugubuchi và cột đá dài 8m. Ở lối vào hẻm núi, có một quán trà và onsen “Nakatsu Valley Yunomori”, nơi bạn có thể tận hưởng đi bộ, ăn uống và tắm suối nước nóng.

 

Địa chỉ: Nanogawa, Niyodogawa-cho, Agawa-gun, Kochi

Di chuyển: từ ga Sakawa (tuyến Dosan) đón xe buýt ngắm cảnh Kuroiwa đến Kawado, xuống tại trạm Nanokawa (khoảng 35 phút) và đi bộ khoảng 7 phút

Website: https://www.niyodogawa.tv/enjoy/sightseeing-1892/

 

Hẻm núi Yasui

Hẻm núi Yasui (安居渓谷) là địa điểm chính để ngắm lá mùa thu ở Kochi. Được bao quanh bởi những vách đá phủ đầy rêu và rừng nguyên sinh, nước sông Niyodo (biệt danh là Niyodo Blue) trong xanh đến mức du khách có thể nhìn thấy những viên đá dưới lòng sông.

Một số điểm tham quan ngoạn mục khác ở đây là Suishobuchi cùng nhiều thác nước như thác Hiryu, thác nước Shoryu…

 

Địa chỉ: Oya, Niyodogawa-cho, Agawa-gun, tỉnh Kochi

Di chuyển: khoảng 60 phút xe hơi từ ga Sakawa (tuyến Dosan)

Website: https://www.town.niyodogawa.lg.jp/life/life_dtl.php?hdnKey=946

 

Hẻm núi Kuroson

Sông Kuroson của thung lũng Kuroson (黒尊渓谷) thuộc một phần của hệ thống sông Shimanto, giáp với những cánh rừng sồi tự nhiên trải rộng theo hai hướng.

Du khách khi đến thung lũng Kuroson có thể thoải mái vui chơi trên sông vào mùa hè, hoặc ngắm nhìn sự tương phản màu sắc ngoạn mục của tán lá mùa thu so với màu xanh coban của dòng sông vào mùa thu. Bên cạnh đó, khách du lịch cũng không thể bỏ qua cơ hội đi bộ trên con đường mòn trong hẻm núi, để được ngắm nhìn một thác nước huyền thoại và một đền thờ Shinto với cây linh thiêng khổng lồ hơn 500 năm tuổi.

 

Địa chỉ: Okuyanai, Nishitosa-cho, Shimanto-gun, tỉnh Kochi

Di chuyển: khoảng 60 phút xe hơi từ ga Nakamura (tuyến đường sắt Tosa Kuroshio)

Website: http://www.city.shimanto.lg.jp/kanko/kanko-menu01-9.html

Ăn gì khi tới Hokkaido: 10 món nhất định nên thử

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る