Hồ Mishaka – “viên ngọc” ở Nagano

Tiếp tục các bài viết giới thiệu về Nagano xinh đẹp, hôm nay LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn đọc một địa điểm được coi là “viên ngọc” của tỉnh. Đó chính là hồ nước Misaka (白駒の池).

Hồ Mishaka là một hồ nước đẹp như tranh vẽ, nằm ngay dưới đỉnh núi Tengu-dake. Cảnh đẹp này đã truyền cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ Nhật Bản trong các tác phẩm của họ, điển hình là bức tranh “Midori Hibiku (Những tiếng vọng xanh)” do Kaii Higashiyama vẽ vào năm 1972. Vào năm 2010, Mishaka này đã được Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản Nhật Bản chỉ định là một trong “100 ao nước hàng đầu” của quốc gia này.

Sự quyến rũ tiềm ẩn của hồ Mishaka là việc lặng lẽ phản chiếu khung cảnh mỗi mùa của khu rừng xung quanh: xanh tươi vào mùa xuân, xanh thẫm vào mùa hè, rực rỡ sắc màu vào mùa thu và trắng tinh vào mùa đông. Ngay cả trong cùng một này, mặt nước hồ Mishaka cũng biến đổi khác nhau tùy thuộc vào từng thời gian trong ngày.

Nếu có dịp tới Nagano, đừng bỏ qua địa điểm này nhé!

Rừng rêu Kokenomori đẹp nổi tiếng ở Nagano

Ẩm thực địa phương Kanagawa – Nagano

 

Hồ Mishaka

Địa chỉ: Okutateshina, Toyohira, Chino, Nagano

Di chuyển: 35 phút bằng xe buýt từ ga Chino (tuyến Oku Tateshina) tới trạm xe buýt Meiji Onsen

Website: https://navi.chinotabi.jp/spot/3076/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る