Tips của người Nhật: 4 điểm cần biết khi lựa chọn máy rửa – sấy bát

Khi cuộc sống ngày càng bận rộn thì các loại đồ điện, máy móc dùng trong gia đình là 1 trong những thứ không thể thiếu để giúp chúng ta có thể tiết kiệm thời gian hơn. Máy rửa – sấy bát là 1 trong những máy móc như thế.

LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn 4 bí quyết rất hữu ích nếu như bạn có dự định sắm 1 chiếc máy rửa – sấy bát cho căn nhà của mình nhé!

Bỏ túi nhanh 4 cách vệ sinh lò vi sóng đơn giản của người Nhật

2 thói quen huỷ hoại cơ thể còn nguy hiểm hơn cả rượu và thuốc

 

#1. Máy nội địa Nhật: Tiết kiệm nước và nhỏ gọn

Nhiều nhà sản xuất trong nước Nhật trang bị các chức năng thân thiện với môi trường như tiết kiệm nước, tiết kiệm điện cũng như khả năng rửa sạch đến từng chi tiết. Ngoài ra, máy nội địa Nhật được ưa chuộng vì nó nhỏ gọn và xử lý được lượng tương đối bát đĩa phù hợp với các căn bếp Nhật có xu hướng nhỏ. Một điều cần lưu ý là nên chọn phù hợp với không gian bếp nhà bạn nhé!

 

#2. Máy không phải nội địa Nhật: Công suất và khối lượng xử lý lớn

Trong trường hợp các nhà sản xuất ở nước ngoài (không phải Nhật), thường có công suất lớn hơn các nhà sản xuất Nhật Bản. Điều này phụ thuộc vào sự khác biệt trong môi trường sống, chẳng hạn như nhà bếp lớn cũng như người tiêu dùng nước ngoài thích máy có kích thước và công suất lớn. Nếu gian bếp nhà bạn có không gian lớn thì máy rửa – sấy bát nước ngoài là 1 lựa chọn.

 

#3. Vị trí lắp đặt: Cân nhắc sự thuận tiện

Máy rửa – sấy bát tích hợp thường được lắp đặt như 1 bộ phận của tủ bếp gần bồn rửa. Trong trường hợp không có tủ bếp có thể đặt dưới bồn rửa. Khi đặt ở gần bồn rửa thì khá tiện nhưng điểm yếu đó là dung tích máy thường bé.

 

#4. Loại cửa máy

Cách mở cửa cũng là 1 điểm quan trọng. Nói chung, nó được chia thành “kiểu trượt” và “kiểu mở ra phía trước”.

Đối với loại máy cửa trượt

Loại cửa trượt được nhiều nhà sản xuất Nhật Bản lựa chọn, đây là loại có hình dạng giống như ngăn kéo. Bạn có thể đứng và cho đồ cần rửa vào. Ngoài ra, nhiều loại trong số chúng có hiệu quả tiết kiệm nước cao nên thân thiện với môi trường. Khi bỏ bát đĩa vào máy cần bỏ từ trong ra ngoài.

Đối với loại máy mở ra phía trước

Đây là loại máy có cửa kéo đổ nghiêng về phía trước và cho bát đĩa vào ngăn rửa trong máy. Nó thường được thấy ở các nhà sản xuất nước ngoài. Rất dễ dàng để đưa vào và lấy ra nhưng cần phải cúi xuống và đưa vào. Ngoài ra, một số chất tẩy rửa dạng gel không thể được sử dụng, vì vậy bạn nên kiểm tra các loại chất tẩy rửa có thể sử dụng cho máy nhé.

Hi vọng với những kiến thức trên đây giúp bạn có thể tìm ra cho mình 1 loại máy rửa – sấy bát phù hợp với gian bếp nhà mình nhé!

Viên uống SESAMIN EX – giải pháp cho làn da và sức khoẻ

Lời khuyên của chuyên gia Nhật: Ăn gì và ngủ như thế nào để có làn da đẹp?

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る