Quà tặng Nhật Bản có lợi cho sức khỏe: Hachimitsu 100% Candy

Đi du lịch mà thấy buồn mồm thì phải làm thế nào?

Nhiều người sẽ chọn kẹo ngậm cứng, kẹo cao su… Tuy nhiên, ăn quá nhiều kẹo sẽ không tốt cho răng miệng và sức khỏe. Chính vì vậy lần này LocoBee muốn giới thiệu cho bạn loại kẹo làm từ 100% mật ong để giải quyết những vấn đề như vậy!

 

はちみつ100%のキャンディー

Đúng như tên của mình, はちみつ100%のキャンディー (Hachimitsu 100% no Candy) là kẹo làm từ 100% mật ong 100%. Sản phẩm này được sản xuất và bán ra bởi SENJAKUAME-HONPO từ năm 1995 với phương pháp sản xuất đặc biệt.

SENJAKUAME-HONPO là hãng sản xuất bánh kẹo lâu đời được thành lập vào năm 1925 và はちみつ100%のキャンディー là sản phẩm tiêu biểu tượng trưng cho công nghệ và bí quyết được trau dồi qua nhiều năm.

Dịch vụ phổ biến trong du lịch kết hợp y tế “kiểm tra sức khoẻ toàn diện” hay “Ningendokku”

 

Hiệu quả đáng mong đợi

Vì mật ong có tác dụng kháng khuẩn nên nó có hiệu quả như một biện pháp đối phó với virus. Kẹo ngậm không chỉ giúp dưỡng ẩm cho cổ họng mà còn có tác dụng ngăn ngừa cảm lạnh, giảm ho và các chứng viêm…

Ngoài ra, mật ong là loại đường đơn dễ chuyển hóa thành năng lượng nên cũng có tác dụng bổ sung năng lượng trong lúc mệt mỏi. Rất phù hợp cho những chuyến đi du lịch xa khiến con người mệt mỏi về thể chất và tinh thần. Lượng calo của mật ong bằng 1/4 lượng đường nên có thể dùng để ăn kiêng rất hiệu quả.

Quà tặng Nhật Bản cho cả người ăn kiêng: Toushitsu Pakkun Bunkaikouso

 

Mua sản phẩm ở đâu?

Bạn có thể mua はちみつ100%のキャンディー tại các cửa hàng bán lẻ như cửa hàng thuốc Nhật Bản, cửa hàng tiện lợi và cửa hàng giảm giá. Hãy thử trải nghiệm du lịch Nhật Bản với loại kẹo vô cùng quen thuộc của người Nhật xem sao nhé!

Wesbite: http://www.senjakuame.co.jp/

Viên uống SESAMIN EX – giải pháp cho làn da và sức khoẻ

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る