Quà tặng Nhật Bản: Tăng cường sức khỏe với giấm đen Shokubutsukoso Kurozu

Giấm được sử dụng làm gia vị trên khắp thế giới. Ở Nhật người ta thường dung giấm làm từ gạo và ngũ cốc nhưng một số người không chịu được độ chua mạnh và mùi thơm của giấm…

Với phân khúc khách hàng này, ビネップル 植物酵素 黒酢飲料, loại giấm được pha trộn giữa nước ép trái cây và giúp loại bỏ vị chua và khó uống trong khi vẫn giữ được dinh dưỡng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

 

ビネップル 植物酵素 黒酢飲料

ビネップル 植物酵素 黒酢飲料 đọc là Pineppuru shokubutsukoso Kurozu Inryo, tạm dịch ra tiếng Việt là Đồ uống giấm đen enzyme thực vật. Đây là sản phẩm được sản xuất và bán bởi Itoh Kanpo Pharmaceutical Co., Ltd., – nhà sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng của Nhật Bản. Đặc điểm của nó là sự pha trộn placenta (tinh chất nhau thai) có tác dụng làm đẹp với chiết xuất lên men thực vật sử dụng 17 loại nguyên liệu khác nhau.

Nó có hương vị trái cây và ngay cả khi pha bằng nước có ga vẫn rất ngon. Bên cạnh đó đồ uống này còn sử dụng được để làm cocktail và nấu ăn. Nó là 1 loại nước uống giải khát bổ sung alpha có lợi cho sức khỏe trong khi vẫn giữ được độ thơm ngon.

Tại nhà máy sản xuất người ta lọc sạch nước sông bằng thiết bị đặc biệt để loại bỏ clo, các hạt mịn không hòa tan và các chất hữu cơ. Hơn nữa, các ion kim loại cũng được loại bỏ và khử trùng trước khi sản phẩm được xuất xưởng. Các xét nghiệm vi sinh và xác nhận độ an toàn được thực hiện nghiêm ngặt trước khi xuất hàng.

 

Ưu điểm của giấm đen

Giấm đen là 1 loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và giàu axit amin. Đặc biệt, lipase – axit amin có trong giấm đen là 1 loại enzyme đốt cháy chất béo trong cơ thể, vì vậy nó có hiệu quả cho người ăn kiêng khi dùng trước hoặc sau khi tập thể dục.

Ngoài việc giúp phục hồi cơ thể, nó có thể mang lại những tác dụng như cải thiện độ bền và giảm đau cơ, đồng thời cải thiện sự trao đổi chất cơ bản.

30 bí quyết giảm cân theo lời khuyên của chuyên gia Nhật

 

Quà tặng Nhật Bản

Đồ uống giấm đen enzyme thực vật có bán tại các cửa hàng thuốc và cửa hàng giảm giá ở Nhật Bản. Đây sẽ là món quà tuyệt vời để chúc sức khỏe cho những người thân yêu của bạn nên hãy nhớ tìm mua nhé!

Webiste: https://www.itohkampo.co.jp/products/1149486.html

Quà tặng từ Hokkaido: rượu làm từ tảo bẹ “Rishiri”

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る