Quà tặng Nhật Bản cho cả người ăn kiêng: Toushitsu Pakkun Bunkaikouso

Nói đến du lịch Nhật Bản thì phải nói đến ẩm thực. Có quá nhiều món ngon để bạn lựa chọn từ biển đến núi, từ ramen đến sushi, cơm thịt bò, tempura, đồ ngọt…  Tuy nhiên vấn đề khiến ai cũng phiền lòng là chuyện tăng cân sau khi ăn nhiều đồ ăn ngon…

Vậy thì hãy thử “Toushitsu Pakkun Bunkaikouso” (糖質ぱっくん分解酵素), gọi tắt là Pakkun – giải pháp cho vấn đề tăng cân này xem sao!

 

Pakkun là gì?

Pakkun là thực phẩm chức năng có chứa vi khuẩn lên men sẽ tiêu hoá carbohydrate và đường – nguyên nhân chính gây tăng cân. Nó được sản xuất theo phương pháp đặc biệt gọi là time capsule giúp vi khuẩn lên men sống được trong ruột. Ngoài ra nó còn chứa chitosan ngăn chặn hấp thụ chất béo.

Pakkun là sản phẩm vừa dinh dưỡng vừa tốt cho sức khoẻ vì có axit amin, vitamin và khoáng chất. Nó còn chứa vi khuẩn bifidus và vi khuẩn axit lactic có tác dụng cải thiện môi trường đường ruột.

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần uống 1 ngày 3 viên trước bữa ăn. Nhớ mang theo trong chuyến du lịch ẩm thực của bạn nhé!

Gợi ý các địa điểm du lịch thú vị khắp Nhật Bản

 

Mua Pakkun ở đâu?

Pakkun có mặt tại các cửa hàng thuốc trên khắp Nhật Bản. Ngoài ra còn có 1 dòng sản phẩm khác chứa lượng enzyme phân giải cao gấp 3 lần bình thường dành cho những ai muốn thực hiện chế độ ăn kiêng triệt để.

Hãy thử dùng thực phẩm chức năng dành cho người ăn kiêng nổi tiếng Toushitsu Pakkun Bunkaikouso đã bán được hơn 6,4 triệu sản phẩm kể từ khi ra mắt!

Website: http://www.svelty.jp/product/item15.html

10 trải nghiệm khó quên tại Tsuruimura – Ngôi làng nhỏ với 2.600 cư dân

Lời khuyên của chuyên gia Nhật: Ăn gì và ngủ như thế nào để có làn da đẹp?

 

Sản phẩm Made in Japan!

Viên uống SESAMIN EX – giải pháp cho làn da và sức khoẻ

Mua các sản phẩm của DHC tại Việt Nam: ↓

MUA NGAY

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る