Phố mua sắm đường Dobuita – điểm đến cho người sành ăn tại Yokosuka

Yokosuka có căn cứ Yokosuka Hải quân Mỹ với nhiều người Mỹ sinh sống tại đó. Vì vậy, bạn có thể cảm nhận văn hóa Mỹ ở khắp mọi nơi trong thành phố này. Tiêu biểu cho nơi này là “Phố mua sắm đường Dobuita”. Đây là nơi có khu mua sắm, nơi bạn tìm thấy thời trang Mỹ, hàng hóa quân sự và vô vàn đồ ăn ngon. Lần này, LocoBee sẽ giới thiệu những món ăn địa phương dành cho người sành ăn mà bạn có thể thưởng thức tại Phố mua sắm đường Dobuita của Yokosuka!

Công viên Mikasa tại thành phố Yokosuka tỉnh Kanagawa – Nơi nối liền quá khứ với hiện tại

 

Hamburger cỡ Mỹ

Hamburger của Yokosuka được gọi là “Yokosuka Navy Burger”. Nó có kích thước như tại Mỹ với lượng nhân khổng lồ. Những người thích ăn hamburger sẽ phải ngạc nhiên về kích thước của nó. Phần bánh được cân bằng để không làm hỏng hương vị vốn có của thịt bò nên bạn có thể thưởng thức hương vị của món bít tết kẹp.

 

Cà ri hải quân Yokosuka

Yokosuka không chỉ có Hải quân Mỹ mà còn có căn cứ của Lực lượng Phòng vệ hàng hải Nhật Bản. Kể từ thời Hải quân Nhật Bản, tiền thân của Lực lượng Phòng vệ hàng hải, món cà ri đã xuất hiện với mục đích giảm bớt tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng của binh lính. Ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với tên gọi “Yokosuka Navy Curry” và trở thành món ăn tiêu biểu cho người sành ăn tại Yokosuka. Salad và sữa thường có trong mọi nhà hàng là vì sự coi trọng trong cân bằng dinh dưỡng. Hãy nhớ thưởng thức hương vị món cà ri hải quân được chế biến theo công thức gia truyền 100 năm trước nhé!

Thưởng thức cà ri hải quân tại thành phố cà ri Yokosuka

 

Tráng miệng bánh pho mát béo ngậy!

“Yokosuka Cherry Cheese Cake” là loại bánh ngọt được làm theo công thức bánh pho mát kiểu New York do Căn cứ Yokosuka Hải quân Hoa Kỳ cung cấp. Nó sử dụng nhiều phô mai hơn các loại bánh phô mai thông thường và có vị béo ngậy đặc trưng.

Tất cả các món trên đều có lượng khổng lồ làm vừa lòng tất cả những chiếc bụng đói khi đến Yokosuka, vì vậy hãy nhớ đến Phố mua sắm đường Dobuita nhé!

An tâm cùng vé giá rẻ của JR-EAST và điểm đến gợi ý cho chuyến du lịch ngắn ngày

 

Phố mua sắm đường Dobuita

Địa chỉ: 2 Chome Honcho, Yokosuka, Kanagawa 238-0041

Website: https://dobuita-st.com/

Ăn gì khi tới Tokyo: 10 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る