GABA – quà tặng Nhật Bản giúp giảm căng thẳng trong cuộc sống

Có một khoảng thời gian GABA rất nổi tiếng ở Nhật Bản với thị trường được mở rộng nhanh chóng. Hàng loạt sản phẩm chứa GABA từ cà phê cho đến kẹo nhưng nhiều nhất vẫn là sô cô la. “Sô cô la cân bằng sức khỏe tinh thần GABA” do Glico phát triển và bán là 1 trong những sản phẩm GABA như vậy.

 

GABA là gì?

GABA là 1 loại amino axit với tên chính thức là Gamma Amino Butyric Acid, thuộc nhóm gamma amino axit. Đây là hợp chất tồn tại trong cơ thể con người cũng như trong tự nhiên ở động thực vật. GABA có tác dụng ức chế chất dẫn truyền thần kinh, không chỉ giúp thư giãn, dễ ngủ mà còn ức chế sự hấp thu cholesterol và chất béo trung tính, giúp giảm huyết áp. GABA được kỳ vọng sẽ có hiệu quả trong việc ngăn ngừa các bệnh liên quan đến lối sống, cách sinh hoạt.

 

Hiệu quả của GABA

“Sô cô la cân bằng sức khỏe tinh thần GABA” của Glico là 1 loại thực phẩm được công bố là có chứa axit gamma amino butyric. Món quà này được ví như đồng minh đáng tin cậy đối của người hiện đại, giúp chống lại căng thẳng tạm thời cũng như các vấn đề tâm lý do công việc văn phòng gây ra.

Theo như giải thích của Glico thì khi tiêu thụ 28mg “Sô cô la cân bằng sức khỏe tinh thần GABA” (tương đương 5 viên sô cô la GABA), lượng axit gamma amino butyric được tiêu thụ sẽ có tác dụng giảm thiểu căng thẳng tạm thời gây ra do công việc văn phòng. Sô cô la này có vị đắng và rất ngon miệng. Ngoài ra, túi đựng cũng có phần khóa kẹp ở trên nên người dùng có thể đóng gói lại để lúc sau ăn tiếp.

 

Nơi mua “Sô cô la cân bằng sức khỏe tinh thần GABA”

Nếu bạn muốn tìm mua “Sô cô la cân bằng sức khỏe tinh thần GABA” thì có thể tới các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thuốc và siêu thị trên khắp Nhật Bản. Có 2 loại là loại mang vị đắng và loại vị sữa. Ngoài dòng GABA giúp giảm căng thẳng còn có dòng GABA giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Hãy chọn loại phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn. Sô cô la GABA được đóng gói xinh xắn, có vị ngon và tác dụng tốt, rất thích hợp mua làm quà tặng.

Website: https://cp.glico.com/gaba/

Lựa chọn quà tặng khi tới Nhật Bản du lịch

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る