Quà tặng Nhật Bản sử dụng thảo mộc tự nhiên: Ryukakusan no Nodosukkiri Ame

Khi đi du lịch nước ngoài nhiều bạn thường bị đau họng do khí hậu, thay đổi thời tiết. Điều này gây nên những phiền toái không nên có như không thể thưởng thức trọn vẹn ẩm thực địa phương

Lần này, LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn kẹo ngậm Nhật Bản đặc biệt hữu ích khi bạn đi du lịch vào mùa khô.

 

Ryukakusan no Nodosukkiri Ame

Ryukakusan no Nodosukkiri Ame (龍角散ののどすっきり飴) hay còn được gọi ngắn gọn là kẹo ngậm Ryukakusan. Đây là sản phẩm của công ty dược phẩm lớn Ryukakusan Nhật Bản được thành lập cách đây hơn 200 năm. Thế mạnh của công ty là sản phẩm chuyên trị các vấn đề về họng và được rất nhiều người tin dùng. Trong số đó, kẹo ngậm Ryukakusan được phát triển như loại thuốc cải thiện các triệu chứng khác nhau của họng là sản phẩm vô cùng nổi tiếng. Kẹo ngậm Ryukakusan làm các loại bột thảo mộc có thành phần chính là hoa cúc, hoa lê cùng 19 loại chiết xuất khác.

Các loại thảo mộc trong kẹo ngậm Ryukakusan được trồng trong nước và thu hái tại vùng tự nhiên phong phú của tỉnh Akita. Ngoài ra kẹo còn có các hương vị khác, tổng cộng 8 dòng sản phẩm bao gồm Shikuwasa (quất Nhật Bản), quả lý chua đen, quả việt quất…

Khi cổ họng bị đau rát do làm việc quá sức hoặc bị khô hãy ngậm 1 viên kẹo Ryukakusan bạn sẽ thấy cổ họng dễ chịu đi rất nhiều. Tất nhiên nó cũng là sản phẩm đem lại cảm giác sảng khoái cho cổ họng.

 

Nơi mua kẹo

Bạn có thể mua kẹo ngậm Ryukakusan ở các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng giảm giá, cửa hàng thuốc … trên khắp Nhật Bản. Đặc biệt với những người không thích hương vị quá ngọt thì đây là sản phẩm vô cùng lí tưởng. Hương thơm tự nhiên của các loại thảo mộc sẽ chữa lành từ sâu trong cổ họng.

Không chỉ là người bạn đồng hành trong những chuyến du lịch mà kẹo ngậm Ryukakusan còn là quà tặng lí tưởng vì nó rất nhỏ gọn. Hãy mang theo làm quà cho người thân và bạn bè của bạn nhé!

Gợi ý quà tặng khi đi du lịch Nhật Bản

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る