Điểm danh những món đồ ngọt nên thử tại Harajuku

Những ai yêu thích văn hóa Nhật Bản chắc hẳn đã không còn xa lạ với Harajuku. Nơi đây được biết tới là địa điểm vui chơi hấp dẫn thu hút không chỉ giới trẻ Nhật Bản mà còn cả những vị khách nước ngoài. Đến với Harajuku, ngoài việc thăm thú hay mua sắm, các bạn sẽ có cơ hội nếm thử những món ngon hấp dẫn, đặc biệt là những món mới lạ dành cho các tín đồ hảo ngọt.

Trong bài viết sau đây, hãy cùng dạo quanh con phố Harajuku và thử khám phá xem những món đồ ngọt nên thử tại đây là gì nhé!

Nội dung bài viết

Pancake

Ra đời từ năm 1974 tại Hawaii, Eggs’n Things cho tới nay đã mở rộng và phát triển trở thành một chuỗi nhà hàng với rất nhiều chi nhánh tại Hawaii, Nhật Bản và Đài Loan. Trong số đó, cửa hàng đặt tại Harajuku là chi nhánh nước ngoài đầu tiên của thương hiệu này. Ở Eggs’n Things, một trong những món ngon nổi bật và hấp dẫn nhất chính là pancake. Pancake ở đây được trình bày khá đơn giản với hoa quả xếp xung quanh và phần kem tươi khổng lồ phủ chính giữa lớp bánh trông như hình quả núi. Dù không hoàn toàn cầu kỳ, song nhờ hương vị cực kỳ thơm ngon mà pancake của Eggs’n Things được mệnh danh là loại pancake ngon nhất Hawai. Thực sự rất đáng để nếm thử! Giá mỗi phần pancake ở đây dao động từ 650 yên cho tới 1.280 yên.

Địa chỉ: 4 Chome-30-2 Jingumae, Shibuya City, Tokyo (Bản đồ)

Thời gian: 8:00 ~ 22:30 các ngày trong tuần (đặt món lượt cuối 21:30)

Đến Harajuku ăn kem ốc quế dài nhất Nhật Bản

 

Bắp rang bơ

Cách lối ra Omotesandoguchi của nhà ga Harajuku chưa đầy 1 phút là cửa hàng chuyên về bắp rang bơ chất lượng cao Garrett Popcorn Shops – một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Bắp rang tại đây được làm từ những hạt bắp mẩy, kết hợp cùng 7 loại hương vị vô cùng thơm ngon, hấp dẫn như caramel, phô mai, muối cho tới hạt hạnh đào hay vị nguyên bản…

Đặc biệt, ngoài loại bắp rang đựng trong hộp giấy dùng để ăn ngay trong ngày, các bạn cũng có thể chọn mua loại bắp rang được bảo quản kỹ trong hộp sắt (hạn sử dụng khoảng 10 ngày) nếu muốn mang về làm quà tặng. Giá bán mỗi phần bắp rang dao động từ 310 yên cho tới 4.300 yên tùy vào lượng bắp muốn mua.

Địa chỉ: 1 Chome-13-18 Jingumae, Shibuya City, Tokyo (Bản đồ)

Thời gian: 10:00 ~ 21:00 các ngày trong tuần

Kẹo bông cầu vồng khổng lồ ở Harajuku

 

Crepe

Đi dọc phố Takeshita, các bạn sẽ bắt gặp các cửa hàng chuyên về crepe – một loại đồ ngọt cực kỳ nổi tiếng mà bất cứ ai cũng nên thưởng thức khi tới Harajuku. Các loại crepe ở đây vô cùng thơm ngon và đa dạng với hơn 50 loại khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài lớp vỏ bánh được tráng vàng, mỏng mềm, dai dai thì nguyên liệu quan trọng để tạo nên hương vị cho crepe chính là các loại topping. Topping dành cho crepe ngọt có thể kể tới như whipping cream, hoa quả tươi, kem, mứt đậu đỏ, nước sốt ngọt… Tất cả được trải đều lên vỏ bánh rồi cuộn lại thành cây ốc quế, rất tiện cho việc mang theo mà không nhất thiết phải ăn ngay tại cửa hàng. Giá cho mỗi phần crepe như vậy dao động từ 380 yên cho tới 600 yên.

Địa chỉ: 1 Chome-17 Jingumae, Shibuya City, Tokyo

Thời gian: Tùy thuộc vào từng cửa hàng

Phố mua sắm Sugamo Jizodori ở Harajuku

 

Nếu có dịp, nhất định hãy nếm thử hết những món đồ ngọt nổi tiếng tại Harajuku nhé! Khu phố này là một địa điểm rất thích hợp để vui chơi, ăn uống những dịp cuối tuần, đặc biệt dành cho những ai sống tại Tokyo chỉ có quỹ thời gian nhỏ, không tiện đi xa. Chúc các bạn có một trải nghiệm thú vị tại đây!

Khám phá Nhật Bản cùng du học sinh: Một ngày thú vị ở Shibuya và Harajuku

“Harajuku CHICAGO ” – Cửa hàng bán quần áo truyền thống Nhật Bản, Kimono cũ với giá rẻ bất ngờ

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る