30 bí quyết giảm cân theo lời khuyên của chuyên gia Nhật (kì 2)

Khi xã hội càng phát triển, nhu cầu về chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp ngày càng trở thành một chủ đề được nhiều người quan tâm. Giảm cân là một trong số đó. Tại chuỗi bài viết tiếp theo này, LocoBee sẽ gửi tới bạn đọc bí quyết, kiến thức giảm cân hiệu quả để có thể lấy lại cho mình một vóc dáng hoàn hảo, khoẻ khoắn được các chuyên gia Nhật Bản giới thiệu.

Kì 2 này sẽ là 5 bí quyết tiếp theo!

4 đặc điểm của một cô gái thanh lịch trong mắt người Nhật là như thế nào?

30 bí quyết giảm cân theo lời khuyên của chuyên gia Nhật (kì 1)

 

#1. Hai “không” cần biết khi giảm cân: Không ăn khuya, không bỏ bữa sáng

Nếu như thực hiện triệt để điều này coi như bạn đã thành công một nửa. Không chỉ nằm ở lượng thức ăn nạp vào cơ thể mà việc ăn khi nào cũng vô cùng quan trọng khi giảm cân. Nếu như ăn muộn, buổi tối cơ thể không vận động nhiều, lượng năng lượng đó sẽ trực tiếp trở thành mỡ trong cơ thể.

Ngược lại khi ăn sáng, năng lượng đó sẽ sử dụng cho cả một ngày nên hoàn toàn không phải lo lắng về việc hình thành mỡ thừa.

 

#2. Khi không ngủ được hãy uống sữa hoặc ca cao nóng

Nhiều người cảm thấy không thể ngủ được vì đói và đói thì lại muốn ăn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thành công trong chế độ ăn kiêng của mình, đây là thời điểm quan trọng. Quy tắc là bạn nên hạn chế ăn từ 2 giờ trước khi đi ngủ.

Những lúc như vậy, bạn nên uống sữa hoặc ca cao nóng. Thức uống được “hấp thụ” chứ không phải “tiêu hóa”, và có tác dụng làm giảm căng thẳng cho dạ dày và ruột.

Cà phê cũng là thức uống nhưng để chất này kích thích các trung tâm thần kinh và do đó cản trở cơn buồn ngủ.

 

#3. Nói không với các loại snack, bánh kẹo

Không nói thì chắc nhiều người đều biết những đồ tráng miệng hoặc ăn cho vui như snack, bánh kẹo là kẻ thù của giảm cân. Vậy khi giảm cân chúng ta cần làm gì nếu như muốn ăn một thứ gì đó nhẹ nhàng?

Hãy lựa chọn hoa quả.

Hoa quả có nhiều nước và tốt cho da, và nó không chứa dầu. Nó cũng tốt cho sức khỏe vì chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể. Tốt hơn bạn nên ăn nhiều loại hoa quả khác nhau thay vì chỉ một loại.

 

#4. Không phải bánh mì mà cơm mới giúp chúng ta giảm cân tốt hơn

Với nhiều bạn trẻ bánh mì được yêu thích hơn là cơm. Mặc dù bánh mì vừa đẹp, dễ ăn, nhẹ và nhanh no nhưng bánh lại tiêu hoá rất nhanh. Tuy nhiên, do sự hấp thụ nhanh hơn, lượng glucose trong máu tăng mạnh và sau đó trở lại bình thường và giảm đột ngột tạo cảm giác đói. Lúc đó nếu tiếp tục ăn vào thì so với cơm lượng năng lượng nạp vào cơ thể cao hơn nhiều.

Cơm được tiêu hoá chậm hơn nên cảm giác no lâu, giảm cảm giác đói vì thế hạn chế được lượng calo nạp vào cơ thể. Ngoài ra khi ăn cơm nếu nhai nhiều lần còn rất có lợi cho sức khoẻ.

 

#5. Cười khi đói

Khi bụng đói hãy thử cười vì bạn có thể làm cho bản thân thấy vui vẻ, quên đi cảm giác đói bụng. Cũng như việc sử dụng các cơ mặt khi cười làm cho mặt trở nên săn chắc.

Để quên đi cảm giác đói hãy xem các chương trình hài nếu có thể!

Hài Nhật Bản – văn hoá độc đáo mang tên Owarai (kì 1)

LocoBee sẽ tiếp tục giới thiệu tới các bạn các kiến thức về giảm cân tiếp theo ở các kì tới. Chúc bạn có một vóc dáng mà mình mong ước. 

 

Lời khuyên của chuyên gia Nhật: Ăn gì và ngủ như thế nào để có làn da đẹp?

Sản phẩm Made in Japan!

Viên uống SESAMIN EX – giải pháp cho làn da và sức khoẻ

Mua các sản phẩm của DHC tại Việt Nam: ↓

MUA NGAY

 

Ngọc Oanh (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る