Phố mua sắm Sunamachi Ginza – địa chỉ được người dân địa phương yêu thích

Sunamachi Ginza Shotengai là con phố mua sắm nằm ở Kitasa, Koto-ku, Tokyo, có tổng chiều dài khoảng 670m với khoảng 140 cửa hàng. Với khẩu hiệu “砂銀へGO!” (đến Sunagin), đây là con phố mua sắm nổi tiếng có khoảng 15.000 người ghé thăm mỗi ngày vào các ngày trong tuần và khoảng 20.000 người vào ngày lễ.

Bầu không khí cổ điển thời Showa cũng là 1 trong những lý do khiến nó nổi tiếng. Nơi đây đã được xếp hạng 3 trong “Phố mua sắm tôi muốn đến” của trên các tạp chí. Ngoài ra, nó còn từng xuất hiện trong bộ phim truyền hình nổi tiếng 孤独のグルメ (Kodoku no Gurume) nên càng thêm thu hút. Đặc biệt ở đây có rất nhiều nhà hàng và cũng là địa điểm lý tưởng để bạn vừa ăn vừa đi bộ.

 

Masuei Kamabokoten – Hương vị Oden Nhật Bản!

Nói đến Oden ở khu mua sắm Sunamachi Ginza phải kể đến Masuei Kamabokoten. Tại đây có rất nhiều loại chả cá Nhật có hương vị vô cùng đặc biệt. Oden nóng hổi được phục vụ dưới hình thức xiên que nên bạn có thể ăn ngay tại chỗ hoặc mang đi. Giá 1 xiên khá rẻ nên có gọi nhiều một chút cũng không sao đâu nhé!

 

Sakai – cửa hàng bán đồ ăn hương vị gia đình

Sakai là cửa hàng bán đồ ăn gia đình thủ công đã kinh doanh được 50 năm. Ngoài xíu mại và bánh bao còn có các món chiên như korokke. Thực đơn tiêu biểu của quán là ​​Maguro Menchi, nó nổi tiếng đến nỗi đã được giới thiệu trong bộ phim truyền hình “Kodoku no Gurume”. Hãy hỏi nhân viên nên ăn gì hôm nay để được họ đề xuất những món ngon nhất nhé!

Xếp hàng ăn sushi tại “Sushinomidori Ginza”

 

Vừa đi vừa ăn yakitori

Yakitori hay thịt gà xiên là món không thể thiếu của những người thích kiểu vừa đi vừa ăn. Chỉ cần chọn và thanh toán loại bạn muốn (thịt, tim, da…) rồi đặt lên khay, thịt sẽ được nướng ngay tại chỗ nên lúc nào cũng thơm ngon nóng hổi. Tại quán có không gian ăn uống bên trong nên bạn có thể ngồi ngắm người qua lại.

Những cửa hàng lâu đời và nổi tiếng nhất định phải đi ở Ginza

 

Quán trà sữa nổi tiếng

Nếu bạn thấy khát, hãy đến cửa hàng trà sữa nổi tiếng ở đây. Tại đây có nhiều loại đồ uống từ trà sữa cổ điển cho đến các loại trà hương vị trái cây nhiệt đới. Trân châu to tròn dẻo dai sẽ là điểm không thể thiếu với những ai thích trà sữa trân châu.

Phố mua sắm Sunamachi Ginza có đầy đủ các món ăn dành cho người sành ăn. Hãy đến và thưởng thức món ăn mà bạn thích nhé!

 

Phố mua sắm Sunamachi

Địa chỉ: 〒136-0073 Tokyo, Koto City, 江東区Kitasuna, 1, 3丁目 ~5丁目付近

Trang web chính thức: https://sunamachi-ginza.com/


Ăn gì khi tới Tokyo: 10 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る