Go To Travel sẽ được triển khai cả với chuyến đi và đến từ Tokyo bắt đầu từ giữa tháng 9

Kiểm tra thông tin chính xác nhất về bệnh truyền nhiễm do virus corona chủng mới từ các cơ quan công quyền.

Bộ trưởng Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản đã thông báo từ trưa ngày 18/9, các chuyến du lịch đi và đến từ Tokyo sẽ được bổ sung vào đối tượng áp dụng “Go To Travel” như một biện pháp kích cầu du lịch.

“Go To Travel” là dự án hỗ trợ thúc đẩy du lịch bắt đầu từ tháng 7 với nội dung chính là giảm chi phí du lịch cho mọi người. Ban đầu dự án không áp dụng cho chuyến đi đến Tokyo và các chuyến đi của những người sống ở Tokyo nhưng kể từ 1/10 điều này sẽ được thay đổi. Các công ty du lịch và cơ sở lưu trú sẽ bắt đầu được bán các sản phẩm du lịch có giảm giá từ trưa ngày 18/9. Tuy nhiên dựa theo tình trạng lây nhiễm của virus corona chủng mới và sự cảnh báo từ chính quyền thành phố Tokyo mà điều này có thể bị hoãn lại hay huỷ bỏ.

Tính đến cuối tháng 8, đã có ít nhất 13,39 triệu người dùng “Go To Travel” để đi du lịch trong nước. Nếu các chuyến du lịch đến và đi từ Tokyo được thêm vào từ ngày 1/10 số lượng người sử dụng sẽ còn tăng hơn nữa. Vì vậy chính phủ đang kêu gọi tất cả các cơ sở liên quan đến du lịch và người dùng thực hiện các biện pháp triệt để để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

Ăn gì khi tới Tokyo: 10 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

 

Theo mlit

bình luận

ページトップに戻る