Bói nhóm máu: Đặc điểm tình yêu và cách cưa đổ cô nàng nhóm máu AB

Bói theo nhóm máu là một hình thức được yêu thích ở Nhật. Người Nhật tin vào nó mặc dù không có cơ sở khoa học nào. Kể từ mối quan hệ bạn bè, công việc lẫn tình yêu đây là một nhân tố được nhiều người xem trọng.

Cùng LocoBee tìm hiểu về chủ đề tình yêu của bạn nữ nhóm máu AB cũng như các phương pháp cưa đổ người ấy nhé!

Lời khuyên của chuyên gia Nhật: Ăn gì và ngủ như thế nào để có làn da đẹp?

 

Đặc điểm của cô nàng nhóm máu AB trong tình yêu

Các bạn gái mang nhóm máu AB hay được nói là những người khó nắm bắt hoặc khó chiều. Cảm xúc sáng nắng chiều mưa nên có nhiều khi hôm nay vừa vui vẻ hoạt bát xong thì tới ngày hôm sau đã trở nên lãnh đạm, thờ ơ.

Các cô gái AB thường có nhiều sở thích và cũng được mọi người xung quanh yêu quý. Đây thường là những người hướng ngoại nên dễ làm thân với mọi người xung quanh, tuy nhiên đâu đó vẫn còn chút bí ẩn. Do vậy nên kể cả trong các mối quan hệ thân thiết thì bạn bè của cô gái AB vẫn cảm thấy một bức tường ngăn cách vô hình.

 

Hình mẫu lý tưởng của cô nàng nhóm máu AB

Nhóm máu AB tương đối thận trọng trong tình yêu. Ngoài mặt thì các cô nàng nhóm máu AB sẽ giấu kín cảm xúc của mình rồi sẽ âm thầm tìm hiểu về đối phương. Trong chuyện tình cảm, họ chỉ có thể kết nối được những người mà họ có thể tin cậy được, do đó kể cả khi họ có để ý một ai đó họ cũng sẽ dành thời gian cân nhắc, đánh giá kĩ lưỡng. Vậy nên kể cả khi được người mà họ để ý tiếp cận họ cũng giả vờ không để ý, do đó đừng ngay lập tức bỏ cuộc khi cô nàng nhóm máu AB không có phản ứng gì.

Các bạn nữ nhóm máu AB không thích những chàng trai quá bỗ bã, vụng về, họ có xu hướng thích những người lịch sự, bình tĩnh hơn. Mẫu người của họ là những chàng trai hào phóng và điềm tĩnh.

 

5 bí quyết cưa đổ cô nàng nhóm máu AB

1. Khen ngợi

Khen, cứ phải khen nhé! Hãy để nàng có cảm giác như một công chúa. Bạn có thể khen vẻ bên ngoài của nàng, nhưng tốt hơn hết là khen vẻ đẹp từ bên trong, về sự nhanh nhạy, về cá tính…

Ví dụ, “Em thật đặc biệt so với những cô gái khác!”

Học tiếng Nhật: 5 từ miêu tả vẻ đẹp của nữ giới

2. Thận trọng

Cô nàng rất thận trọng, vì thế có lẽ sẽ tốt hơn nếu bạn bắt đầu bằng tình bạn. Nếu nàng hiểu bạn không bao giờ nói dối, nàng sẽ trân trọng tình cảm đó cả cuộc đời.

3. Hãy chấp nhận tất cả!

Bạn hãy học cách yêu tất cả những gì về nàng, về tính khí thất thường, về hai cá tính rất khác biệt của nàng trước mặt người khác và lúc riêng tư. Luôn gây ấn tượng tốt là chìa khóa quan trọng để chinh phục cô nàng nhóm máu AB.

4. Lãng mạn

Bạn biết đấy, cô nàng cảm tính AB không chỉ mang trong người sự điềm tĩnh, mà còn đầy ắp cả sự mộng mơ.

5. Không ngừng phấn đấu hoàn thiện bản thân

Đa phần các cô nàng AB rất thận trọng, do đó trong quá trình tìm hiểu và quen thân, sự hấp dẫn từ bên trong của bạn sẽ trở thành là chìa khóa quan trọng để mở cửa trái tim nàng!

Cô nàng nhóm máu AB có phần thận trọng, ngây thơ và nhút nhát. Do đó, bạn cần rút ngắn khoảng cách với nàng một cách từ từ, không vội vã, vốn dĩ mưa dầm sẽ thấm lâu! Hãy biết khen ngợi và giành trọn sự tin tưởng của nàng. Có như thế bạn mới xây được một tình yêu có một không hai với cô nàng AB cảm tính và nhiều cảm xúc.

Hãy hiểu các đặc trưng của nàng và tận hưởng một tình yêu ngọt ngào nhé!

Mối quan hệ tình yêu và các nhóm máu 

12 con giáp: Đặc trưng tính cách trong suy nghĩ người Nhật

Đặc điểm tình yêu và cách cưa đổ cô nàng các nhóm máu

 

W.DRAGON (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る