6 loại kem phổ biến ở Nhật

Nhật Bản có rất nhiều loại kem khác nhau, đặc biệt còn có những loại chỉ bán giới hạn theo mùa hoặc là sản phẩm mới ra hàng tuần. Nhiều loại kem đã nhận được sự yêu thích từ khi mới ra mắt và hiện vẫn còn là sản phẩm bán chạy trên thị trường.

Lần này cùng LocoBee khám phá 6 loại kem phổ biến được người Nhật yêu thích nhé!

 

#1. Essel Super Cup

Essel Super Cup/エッセル スーパーカップ là dòng kem với hương vani cổ điển đặc trưng bởi vị ngọt đậm đà. Sản phẩm có hộp tận 200 ml nên sẽ khiến những tín đồ kem thấy thỏa mãn.

https://www.meiji.co.jp/sweets/icecream/essel/

 

#2. Yukimi Daifuku

Yukimi Daifuku/雪見だいふく là kem vani được bọc trong bánh nếp mềm mịn. Đây là món kem để bạn có thể cảm nhận được hương vị Nhật Bản với kết cấu mềm mại của bánh nếp và kem mềm. Mỗi hộp có 2 cái nên sẽ rất tuyệt khi bạn muốn ăn một chút kem hoặc khi đi cùng bạn bè.

https://www.lotte.co.jp/products/brand/yukimi/

 

#3. PARM

PARM/パルム có điểm đặc trưng là sự hoà quyện của kem và sô cô la khi ăn đem lại cảm giác vô cùng ngon miệng. Đây là loại kem được yêu thích ngay từ những ngày đầu bán ra thị trường do có nhiều sô cô la và kết cấu mềm mịn.

https://parm-ice.jp/

 

#4. Giant corn

Gianto corn/ジャイアントコーン hay ốc quế khổng lồ là sự kết hợp từ nhiều nguyên liệu đem lại cảm giác thú vị khi ăn với ớp phủ giòn tan trên bề mặt, lớp sô cô la ngọt ngào và ốc quế giòn giòn. Sô cô la được phủ đầy khắp ốc quế chính là điểm hấp dẫn đối với những người lựa chọn món này.

https://jp.glico.com/ice/giant/

 

#5. Pino

Pino/ピノ là hộp kem với 6 viên kem nhỏ kích thước vừa 1 lần ăn được yêu thích hơn 40 năm liền. Chỉ với 1 viên kem bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc bởi kem và sô cô la tan chảy trong miệng.

https://www.pinoice.com/

 

#6. Choco Monaca Jumbo

Choco Monaka Jumbo/チョコモナカジャンボ có lớp vỏ bánh nhẹ giòn, tiếp đến là lớp kem vani thơm ngon và trong cùng là sô cô la ngọt ngào. Cắn 1 miếng bạn sẽ cảm nhận được cả 3 hương vị thơm ngon từ bánh, kem và sô cô la. Đây cũng chính là điểm khác biệt của nó với các loại kem khác.

https://www.morinaga.co.jp/ice/jumbo/

 

Cùng tìm món kem yêu thích của bạn

Sự hấp dẫn của kem là ở chỗ bạn có thể thưởng thức nhiều hương vị và kết cấu khác nhau. Mỗi nhà sản xuất lại có nhiều loại kem khác nhau để bạn lựa chọn tuỳ theo ý thích.

Kem là món ăn vặt phổ biến, vì vậy bạn có thể dễ dàng mua nó tại các cửa hàng tiện lợi với nhiều hương vị được thay đổi từng ngày, từng mùa, từng năm.

Bạn đã có loại kem yêu thích của riêng mình chưa?

[Có thể bạn chưa biết] 10 loại kem kinh điển trong mùa hè Nhật Bản

 

W.DRAGON (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る