Khám cây cầu Kokonoe Yume Otsurihashi ở tỉnh Oita

Cầu Kokonoe Yume Otsurihashi (九重夢大吊橋) nằm ở cuối phía Bắc cao nguyên Iida dưới chân núi Kuji của tỉnh Oita. Đây là một công trình kiến trúc ấn tượng và là một địa điểm ngắm cảnh lý tưởng của địa phương này.

Một vòng Oita cùng suối nước nóng Beppu

 

Lịch sử cầu Kokonoe Yume Otsurihashi

Cầu được khởi công xây dựng vào tháng 5 năm 2004, khánh thành sau 2 năm vào tháng 10 năm 2006. Đây là cây cầu đi bộ cao nhất ở Nhật Bản với chiều cao 173m, rộng 1.5m, dài 390m và bắc qua thung lũng cao 777m.

Cầu có tải trọng 1.800 người (65kg/người), chịu được sức gió 65m/s và động đất cấp 7. Hàng năm, nơi đây đón hàng triệu lượt khách tới tham quan (tính đến năm 2018, cầu Kokonoe Yume Otsurihashi đã tiếp nhận 11 triệu lượt khách).

The Cruise Club Tokyo – nơi ngắm cảnh đêm Tokyo đẹp nhất ngay gần cầu Cầu Vồng

 

Vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ từ cầu Kokonoe Yume Otsurihashi

Ngay phía trước cây cầu là 2 thác nước đã được xếp vào 100 thác nước đẹp ở Nhật Bản là thác Shindo-no-taki và Medaki. Bên kia cây cầu là khu rừng lớn của Narukogawa-keikoku ở đầu nguồn sông Chikugo. Tại đây, du khách có thể nhìn thấy những khung cảnh hấp dẫn theo mùa với màu xanh tươi mát của mùa hè, màu sắc rực rỡ của mùa thu.

Ngoài ra, khách du lịch cũng có thể thấy những ngọn núi trong dãy Kuju-Renzan như núi Mimata và núi Waita từ xa. Với tầm nhìn 360 độ tuyệt đẹp này, cây cầu này là điểm đến hoàn hảo để ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên của khu vực.

Do cấu trúc của cầu, du khách khi băng qua cầu được yêu cầu sử dụng gậy đi bộ có đường kính lớn, cẩn thận khi mang giày cao gót và khi đi bộ với trẻ sơ sinh. Trong những trường hợp như: gió mạnh hơn 15m/giờ, sương mù nặng, mưa lớn, lũ lụt, hỏa hoạn,…lối vào sẽ bị hạn chế. Ngoài ra, việc sử dụng phương tiện bay không người lái, mang ô, chạy nhảy,…cũng là điều bị cấm trên cầu.

Tại khu vực chân cầu có dịch vụ cho thuê xe lăn miễn phí và dịch vụ chăm sóc thú cưng (thú cưng không được phép qua cầu). Nơi đây cũng có chỗ đậu xe rộng rãi, phòng vệ sinh và khu vui chơi. Du khách cũng có thể mua những sản phẩm nổi tiếng và đồ lưu niệm của Kokonoe hoặc các loại sản phẩm địa phương tại những cửa hàng gần đấy.

10 biểu tượng đại diện của đất nước Nhật Bản nhất định bạn nên biết

 

Cầu Kokonoe Yume Otsurihashi

Địa chỉ: 1208, Tano, Oaza, Kokonoe-machi, Kusu-gun, Oita, 879-4911 (Trung tâm quản lý cầu Kokonoe Yume Otsurihashi)

Giờ mở cửa:

  • Tháng 1~tháng 6/tháng 11~tháng 12: 8:30~17:00 (quầy vé đóng cửa lúc 16:30)
  • Tháng 7~tháng 10: 8:30~18:00 (quầy vé đóng cửa lúc 17:30)

Giá vé:

  • Dưới 6 tuổi: miễn phí
  • Từ 6~12 tuổi: 200 yên
  • Trên 13 tuổi: 500 yên

Website: http://www.yumeooturihashi.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る