Không thể bỏ qua khi mua sắm tại Nhật Bản: Thực phẩm chức năng nhiều khoáng của DHC

Ngày nay, thực phẩm chức năng được bày bán rộng rãi nên bạn có thể tìm thấy chúng ở các cửa hàng tiện lợi. Giữa muôn vàn nhãn hàng, hẳn người tiêu dùng sẽ phải băn khoăn nên chọn lựa loại nào.

Hãy cùng LocoBee tìm hiểu về một nhãn hàng tiên phong trong ngành công nghiệp thực phẩm bổ sung này.

Một số mẫu câu trên hướng dẫn sử dụng thực phẩm chức năng mà bạn cần biết

Đó là DHC với thực phẩm chức năng gồm 10 loại khoáng chất bổ trợ cơ thể và giúp cân bằng sức khỏe. Đây cũng là loại thực phẩm bổ sung được khuyên dùng cho những người ít ăn rau hoặc có lịch sinh hoạt kém đều đặn. Ngoài việc được mua dùng để bồi bổ sức khỏe thì đây còn là món quà tặng hữu ích.

 

Thực phẩm chức năng nhiều khoáng chất

Sản phẩm này của DHC có chứa nhiều khoáng chất như canxi, kẽm, sắt,… Các loại khoáng chất này khi kết hợp với nhau sẽ đem lại nhiều ích lợi hơn là một mình. Ngoài ra còn có crom, mangan, iốt, selen, molypden,… đều có chức năng bổ trợ cân bằng sức khỏe.

Canxi và magiê là những chất cần thiết cho sự hình thành răng và xương, còn sắt rất cần thiết để tạo máu. Đây là những chất dinh dưỡng giúp duy trì sự cân bằng cho một cơ thể khỏe mạnh. Kẽm duy trì sức khỏe của màng nhầy và da, bên cạnh đó còn hỗ trợ chức năng trao đổi chất. Thực phẩm chức năng này của DHC chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết để duy trì sức khỏe tốt.

 

Địa điểm bán thực phẩm chức năng nhiều khoáng chất của DHC

Loại thực phẩm chức năng này của DHC có thể được mua tại các cửa hàng thuốc, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng điện tử, cửa hàng đặc sản,… trên khắp Nhật Bản. Ngoài ra, trong các trung tâm thương mại, mua sắm lớn cũng hay có quầy hàng của DHC, hãy thử qua nếu có dịp đến thăm Nhật Bản nhé!

Website: https://www.dhc.co.jp/

Mua các sản phẩm của DHC tại Việt Nam: ↓

MUA NGAY

Sản phẩm Made in Japan!

Viên uống SESAMIN EX – giải pháp cho làn da và sức khoẻ

 

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る