Shin-Okubo – Phố ẩm thực dành cho người trẻ thích đồ Hàn Quốc

Shin-Okubo là khu phố nơi bạn có thể cảm nhận ẩm thực và văn hóa Hàn Quốc ngay tại Nhật Bản. Các cửa hàng bán đồ Hàn Quốc xếp liên tiếp nhau bắt đầu từ ga JR Shin-Okubo với biển hiệu đều bằng tiếng Hàn khiến bạn cảm thấy như đang ở Hàn Quốc. Nếu muốn thay đổi không khí, tại sao không dành chút thời gian đi bộ và thưởng thức hương vị Hàn Quốc?

Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Tokyo! Khu phố Hàn Quốc ở Shin-Okubo

 

Xúc xích phô mai nổi tiếng

Nhắc đến món ngon có thể vừa đi vừa ăn phải kể đến xúc xích phô mai. Phần nhân bên trong gây nghiện với thật nhiều phô mai chảy. Bên ngoài rưới thêm nước sốt cũng làm từ phô mai và sốt cà chua tạo nên hương vị thơm ngon mà đến giờ vẫn luôn là món “hot” trên các mạng xã hội của giới trẻ.

Vi vu quanh Tokyo chỉ bằng tuyến tàu Yamanote (phần 3)

 

Hottoku cho người thích đồ ngọt

Siêu thị nổi tiếng “Souru Ichiba” tại Shin-Okubo có các quầy hàng thực phẩm cung cấp nhiều món ngon. Đặc biệt phổ biến từ xưa là “Hottoku” – bánh ngọt đặc trưng của Hàn Quốc. Khi được yêu cầu, người bán sẽ làm bánh ngay trước mặt bạn và luôn sẵn sàng phục vụ nóng hổi. Mùi thơm, vị ngọt của mật ong cùng kết cấu mịn và dai, dễ ăn khiến nó trở thành món ăn nhẹ không thể thiếu!

 

Nước trái cây tươi khi mệt mỏi

Nói về nước ép của Hàn Quốc là phải kể đến nước trái cây tươi “JUICY”. Vì sử dụng nhiều trái cây chất lượng cao của Nhật Bản và chỉ làm khi khách gọi nên nước uống thành phẩm lúc nào cũng tươi ngon. Thực đơn đồ uống phong phú và phổ biến nhất là chuối dâu. Vị ngọt của trái cây sẽ lan tỏa trong miệng khi uống.

Ngoài ra còn có rất nhiều cửa hàng mà bạn muốn ghé qua vì hương thơm hấp dẫn của các món ăn. Nếu bạn thích đồ ăn ngon của Hàn Quốc, tại sao bạn không đến ăn ở Shin-Okubo nhỉ?

 

Địa chỉ: Okubo, Shinjuku-ku, Tokyo

Ăn gì khi tới Tokyo: 10 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る