Quà tặng Nhật Bản: bột tắm mang lại cảm giác như đi suối nước nóng

Trải nghiệm văn hoá là một trong những điều cần làm khi tới đất nước, vùng đất mới để du lịch. Nếu tới Nhật Bản chắc hẳn rất nhiều người muốn được trải nghiệm tắm suối nước nóng.

Điểm quan trọng trong văn hoá onsen

Đa số người Nhật có thói quen tắm bồn nước nóng. Việc này không chỉ giúp thư giãn mà còn cải thiện được tình trạng cơ thể mệt mỏi. Các thành phần có trong suối nước nóng có tác dụng giải độc, cải thiện bệnh thấp khớp, tuần hoàn kém…

Lần này LocoBee giới thiệu tới bạn sản phẩm bột tắm với những ưu điểm của suối nước nóng ngay tại nhà.

 

Ưu điểm của bột tắm

Bột tắm là sản phẩm tái hiện lại suối nước nóng theo cách đơn giản ngay tại nhà.

Vì người Nhật có thói quen tắm nước nóng và tận hưởng lúc này như khoảng thời gian để thư giãn nên tại các hiệu thuốc có bán rất nhiều sản phẩm bột tắm đủ loại. Đa phần các sản phẩm này đều ở dạng bột, dễ dàng hoà tan khi pha vào nước nóng.

Các loại bột tắm chứa thành phần khác nhau để mang lại hiệu quả y như khi tắm suối nước nóng. Bạn có thể chọn bột tắm theo công dụng mà mình muốn như giảm đau vai gáy, làm đẹp da, phục hồi sức khoẻ… Ngoài ra, bột tắm cũng có thể chọn theo mùi hương. Có loại khi bỏ vào còn tạo ra màu rất đẹp rất thích hợp để thư giãn.

 

Quà tặng lí tưởng

Bột tắm là quà tặng lí tưởng để bạn mua tặng cho bạn bè mà trong nhà có bồn tắm. Bạn cũng có thể mua về dùng trong khách sạn trên đường đi du lịch để giảm mệt mỏi, tận hưởng cảm giác như ngâm mình trong suối nước nóng mà không cần phải đi đến suối nước nóng.

Bột tắm thường có đóng gói nhỏ nhẹ dễ mang theo nên bạn có thể luôn giữ bên mình để dùng bất cứ lúc nào. Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc, cửa hàng tạp hoá, siêu thị trên khắp nước Nhật nên hãy tìm mua ở nơi bạn tới nhé.

Quà tặng lí tưởng khi đến Nhật Bản

Vì sao người Nhật thích ngâm mình trong suối nước nóng?

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る