Trung tâm thương mại lớn Palette Town ở Odaiba với vòng đu quay khổng lồ

Odaiba là vịnh tiêu biểu của Tokyo. Tại đây bạn có thể đi chơi cả 1 ngày trời với các điểm tham quan, đi mua sắm, thăm công viên giải trí theo chủ đề, tắm suối nước nóng… Trong số đó, trung tâm thương mại Palette Town không chỉ là nơi mua sắm mà còn là nơi có công nghệ tiên tiến nhất Nhật Bản và là nơi ngắm toàn cảnh đêm của Odaiba.

 

Trung tâm thương mại tiêu biểu của Odaiba

Palette Town là trung tâm thương mại nằm ở phía Nam của Odaiba, đây là khu vực với không gian mở thoáng đãng mà bạn không nghĩ là sẽ tồn tại ở thành phố đông đúc như Tokyo. Đúng như tên gọi của mình, đây là bộ sưu tập các cửa hàng đầy màu sắc. Chỉ mất 3 phút đi bộ từ ga Tokyo Teleport, tuyến Rinkai hay nối trực tiếp từ ga Yurikamome Aomi nên đây là nơi rất tiện lợi khi đi du lịch.

 

MEGA WEB – thử lái ô tô đời mới nhất

Palette Town bao gồ nhiều cửa hàng, cơ sở khác nhau. Trong đó MEGA WEB là công viên chủ đề dạng trải nghiệm ô tô. Tại đây giới thiệu những điều thú vị về ô tô thông qua trải nghiệm và triển lãm công nghệ thế hệ mới được phát triển bởi Toyota – 1 trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu Nhật Bản. Bạn có thể chọn chiếc xe mà mình thích rồi thử lại trên cung đường dài 1,3km để tận hưởng cảm giác lái xe chân thực nhất. Ngoài ra, ở đây còn có các mẫu xe ô tô mới nhất của Toyota dành cho những ai có niềm đam mê.

 

Biểu tượng của Palette Town

The Cruise Club Tokyo – nơi ngắm cảnh đêm Tokyo đẹp nhất ngay gần cầu Cầu Vồng

Vòng đu quay khổng lồ Palette Town chính là biểu tượng của Palette Town. Từ bên trong cabin bạn sẽ thấy được toàn cảnh khu vực Odaiba hay các điểm tham quan chính của Tokyo như tháp Tokyo, Tokyo Skytree, cầu Cầu Vồng… Đặc biệt cảnh đêm trên cabin cực kì tuyệt vời và lãng mạn, rất thích hợp để bạn hẹn hò. Có 2 loại cabin là loại tiêu chuẩn và loại có kính trong lớn. Lời khuyên cho bạn là hãy chọn loại có kính trong lớn để không bị che khuất tầm nhìn.

Palette Town – địa chỉ để bạn mua sắm, trải nghiệm công nghệ mới hay ngắm toàn cảnh Odaiba. Hãy ghé nơi đây khi du lịch Tokyo nhé!

Ăn gì khi tới Tokyo: 10 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

 

Palette Town

Địa chỉ: 1 Chome-3-15 Aomi, Koto City, Tokyo 135-0064

Website: https://www.palette-town.com/index.html


 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る