Đường Takeshita – nơi tập trung ẩm thực dễ thương và khởi nguồn cho trào lưu của giới trẻ

Trong bất cứ thời đại nào, Harajuku cũng là nơi khởi nguồn cho trào lưu của giới trẻ Nhật Bản với những toà nhà thời trang mang phong cách riêng, các cơ sở thương mại cùng quán ăn xếp nối tiếp nhau. Đặc biệt con đường Takeshita tại đây không chỉ là nơi thu hút giới trẻ mà còn có rất nhiều khách du lịch người nước ngoài lui tới. Đây cũng là điểm tham quan không thể mà bất cứ ai cũng muốn đến để khám phá. Lần này hãy cùng LocoBee dạo một vòng con đường này để tìm hiểu về ẩm thực nhé!

 

Con đường ngay cạnh ga Harajuku

Đường Takeshita là con phố mua sắm dài khoảng 350m bắt đầu từ cửa Takeshita của ga Harajuku. Ở đây có rất nhiều cửa hàng dành cho giới trẻ cùng với các biển hiệu quảng cáo màu sắc rực rỡ tạo nên không khí tươi vui nhộn nhịp. Trong những năm gần đây, số lượng món ăn dễ thương xuất hiện trên Instagram ngày càng nhiều khiến cho nữ giới trẻ vốn yêu thích mạng xã hội chia sẻ ảnh này càng chú ý tới con đường này nhiều hơn.

Phố mua sắm Sugamo Jizodori ở Harajuku

 

Crepe – đặc trưng của đường Takeshita nhất định phải thử!

Nói đến ẩm thực tại đường Takeshita là phải nói đến crepe. Cho dù là bây giờ hay ngày xưa thì món bánh này đều được yêu thích đến nỗi lúc nào cũng có hàng dài người xếp hàng chờ mua bánh. Điều khiến mọi người không thể rời mắt là những chiếc crepe mẫu xếp sát nhau trong tủ kính trước cửa hàng.

Đồ ăn/thực phẩm giả là văn hoá có nguồn gốc từ Nhật Bản với kích thước và chi tiết y như thật. Chỉ cần nhìn thôi bạn đã có thể thấy sự hấp dẫn của crepe thật. Vì vỏ của crepe là dạng nướng nên bạn sẽ được thưởng thức chiếc bánh với hương thơm và vị ngọt, mặn vô cùng tươi ngon.

 

Cheese dog nguồn gốc từ Hàn Quốc

Xúc xích phô mai (チーズドック) là món ăn có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Bên ngoài là lớp vỏ giòn rụm, bên trong là phô mai béo ngậy thơm ngon dễ gây nghiện cho bất cứ ai. Phần nhân này và sốt bên ngoài có rất nhiều loại để lựa chọn. Vì xúc xích phô mai có que cầm nên cực kì tiện lợi để vừa đi vừa ăn.

 

Kẹo bông cầu vồng nổi bật trên Instagram

Thu hút sự chú ý của rất nhiều người trên Instagram chính là kẹo bông cầu vồng. Tại Takeshita kẹo bông có rất nhiều màu sắc và kích cỡ khổng lồ cũng khiến nó cực kì nổi bật. Với chiếc kẹo này bạn nên chia sẻ cùng người bạn đồng hành sẽ rất thú vị đấy!

Khám phá Nhật Bản cùng du học sinh: Kẹo bông cầu vồng khổng lồ ở Harajuku

 

Đồ uống phong phú cho phái nữ!

Đường Takeshita có rất nhiều loại đồ uống dễ thương như soda đựng trong bình sữa trẻ em, đồ uống nhiều lớp có kem và kem tươi, đồ uống có trân châu. Những món này sẽ khiến bạn vừa muốn uống vừa muốn chụp ảnh để chia sẻ với mọi người đấy!

Đường Takeshita nằm ở vị trí thuận tiện ngay ga Harajuku, có nhiều đồ ăn, đồ uống thú vị để chia sẻ trên Instagram nên nếu đến Tokyo du lịch nhớ ghé qua đây nhé!

 

Đường Takeshita

Địa chỉ: 1 Chome-17 Jingumae, Shibuya City, Tokyo 150-0001

Wesbite: https://www.takeshita-street.com/


Ăn gì khi tới Tokyo: 10 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る