The Cruise Club Tokyo – nơi ngắm cảnh đêm Tokyo đẹp nhất ngay gần cầu Cầu Vồng

Tokyo có rất nhiều tour du lịch cung cấp dịch vụ tham quan bằng xe buýt hoặc du thuyền. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn du thuyền “The Cruise Club Tokyo” – nơi bạn ngắm cảnh đêm vịnh Tokyo trong bầu không khí vô cùng đặc biệt dành cho các cặp đôi.

Ăn gì khi tới Tokyo: 10 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

 

Khởi hành từ Tennozu Isle

Nếu từ Shinagawa thì điểm lên du thuyền The Cruise Club Tokyo gần nhất là từ ga Tennozu Isle. Chỉ mất khoảng 2 phút đi bộ là tới nơi. Không khí từ quầy tiếp tân đến lúc lên du thuyền rộng rãi đem lại cảm giác thoải mái cho hành khách.

Du thuyền do một nhà thiết kế người Ý thực hiện, mặc dù nhỏ nhưng cảm giác thì rất sang trọng. Khi trời tối toàn bộ du thuyền được chiếu sáng khiến nó càng trở nên đặc biệt hơn.

 

Nhìn thấy cầu Cầu Vồng nổi bật của Tokyo thật gần

Khi du thuyền xuất phát bạn sẽ thấy cầu Cầu Vồng như hiện ra trước mắt. Đây là điểm thu hút chính của du thuyền khi có thể ngắm cầu ở khoảng cách thật gần. Nhìn lên mái bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi sự hoành tráng của nó đấy. Nếu tới Tokyo du lịch chắc chắn cầu Cầu Vồng là điểm thu hút mọi người nhưng từ góc độ này sẽ cho bạn cảm giác hoàn toàn mới.

Ngoài ra, bạn sẽ thấy các biểu tượng khác của thủ đô như tháp Tokyo, các toà nhà chọc trời nằm xếp hang cạnh nhau quanh ga Hamamatsucho mang theo hơi thở đô thị. Chợ Toyosu và ngôi làng của các vận động viên dự Thế vận hội cùng các toà chung cư mới cũng lần lượt hiện ra trước mắt.

Du thuyền phục vụ đồ uống nên bạn có thể tận hưởng cảnh đêm thật “chill” trên boong thuyền.

Bạn có muốn thấy một Tokyo về đêm thật khác trên du thuyền sanh chảnh vòng quanh vịnh Tokyo không?

Cầu cảng quốc tế Osanbashi – địa điểm hẹn hò lí tưởng để ngắm cảnh đêm Yokohama từ biển

 

The Cruise Club Tokyo

Địa chỉ: 〒140-0002 Tokyo, Shinagawa City, Higashishinagawa, 2 Chome−3−16 シーフォートスクエア 1階

Website: https://cctokyo.co.jp/


 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る