Quà tặng Nhật Bản: Súp miso ăn liền đơn giản tiện lợi

Súp miso là món ăn quen thuộc trong các bữa ăn của người Nhật. Từ xa xưa, miso làm nên súp miso đã hỗ trợ sức khoẻ cho người Nhật trong vai trò của thực phẩm lên men. Những năm gần đây khi sức khoẻ trở thành vấn đề toàn cầu thì số lượng các nhà sản xuất miso ra nước ngoài đã không ngừng tăng lên.

Súp miso trong bài viết lần này là dòng sản phẩm ăn liền. Mặc dù không giống với loại miso thô bình thường nhưng miso ăn liền vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon tự nhiên, ngoài ra còn có thành phần của hến giúp hồi phục cơ thể và chức năng gan.

 

Miso chứa thành phần của 70 con hến

“Ippai de shizimi nanaju ko bun no chikara” (1杯でしじみ70個分のちから) là sản phẩm có 10 năm tuổi đời và cũng là sản phẩm bán chạy của Nagatanien – nhà sản xuất thực phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản.

Súp miso hến chứa rất nhiều Ornithine có tác dụng hấp thụ các chất trong rượu khi uống và hiệu quả phòng ngừa nôn nao sau khi uống rượu. Sản phẩm của Nagatanien chứa thành phần của 70 con hến cùng súp miso nên không chỉ ngon mà còn rất tốt cho cơ thể.

 

Quà tặng gợi nhớ về Nhật Bản

Từ sản phẩm này rất đơn giản để cho ra một bát súp miso. Đầu tiên cho hết miso tươi và hến vào trong bát, sau đó thêm nước nóng là có thể ăn ngay lập tức. Sản phẩm nhỏ gọn nên rất thích hợp để làm quà tặng.

Súp miso ăn liền có thể dễ dàng mua tại siêu thị hoặc trong combini. Nếu bạn muốn người thân hay bạn bè hiểu về ẩm thực Nhật Bản thì đây là sản phẩm không thể bỏ qua bởi nó vô cùng đặc trưng cho văn hoá ẩm thực đất nước mặt trời mọc.

Ochazuke – quà tặng hoàn hảo từ ẩm thực Nhật Bản

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る