6 lựa chọn ẩm thực đường phố tại Kamakura Komachi-dori

Kamakura là một trong những cố đô cổ của Nhật Bản. Trong thành phố có rất nhiều ngôi chùa và đền thờ lịch sử thu hút đông đảo khách du lịch. Ga Kamakura thường được chọn là điểm khởi đầu để tham quan nhưng con đường nối giữa ga Kamakura và Tsuruoka Hachimangu mang tên “Kamakura Komachi” mới là điểm đến dành cho những người yêu thích ẩm thực. Dưới đây là 6 lựa chọn ẩm thực được những người sành ăn đề xuất khi đến Kamakura Komachi!

 

Cửa hàng chuyên dango “Sakura no Yumemiya”

Đây là cửa hàng rất được yêu thích với hàng dài người xếp hàng. Người ta tìm đến đây vì những xiên bánh dango đầy màu sắc và dễ thương. Trên Instagram có vô số ảnh chụp tại đây và đặc biệt thu hút phái nữ. Cửa hàng có món “tủ” là Mitarashi dango và Isobe dango. Cho dù bạn là người thích đồ ngọt hay không thích đồ ngọt lắm thì đều có thể lựa chọn dango phù hợp với mình tại đây.

Sakura no Yumemiya

Địa chỉ: 2 Chome-7-34 Komachi, Kamakura, Kanagawa 248-0006

Điện thoại: 0467-25-3815

Giờ mở cửa:

  • Ngày trong tuần: 10:00 – 17:30
  • Cuối tuần, ngày lễ: 10:00 – 18:00

 

Quà tặng hoàn hảo “Komachi-dori purin”

“Komachi-dori purin” là bánh pudding có kết cấu mịn màng cùng hương vị thơm ngon. Trứng và sữa tươi được lựa chọn cẩn thận tạo nên hương vị tuy đơn giản nhưng lại được nhiều người yêu thích. Ngoài vị nguyên bản còn có thêm vị sake dành cho người lớn với hương thơm nhẹ của rượu cùng vị bí ngô đặc trưng. Bạn nghĩ sao nếu mua nó về làm quà cho người thân hay đồng nghiệp?

Craft Pudding Plant Kamakura

Địa chỉ: 1 Chome-5-33 Yukinoshita, Kamakura, Kanagawa 248-0005

Điện thoại: 0467-24-0444

Đáng yêu từ đồ ăn đến phong cách như POMPOMPURIN Café

 

Đặc sản thịt heo nướng

Toyoshokunikuten là tên của một cửa hàng bán thịt heo. Đây là địa điểm được các bà nội trợ trong vùng tin tưởng khi mua thịt heo. Cửa hàng có món thịt heo nướng trên than cực ngon thu hút rất nhiều khách du lịch tới mua. Nếu bạn lần đầu đến đây nên mua thử món chimachi được chế biến đặc biệt có thể cầm theo ăn trên đường. Nó là thịt lợn nướng với vị ngon ngọt đậm đà cùng vị mềm dẻo của gạo mà theo nhận xét chung là “ngon nuốt lưỡi”.

Toyoshokunikuten

Địa chỉ: 2 Chome-10-4 Komachi, Kamakura, Kanagawa 248-0006

Điện thoại: 0467-22-0224

Giờ mở cửa: 8:00 – 18:30

 

Bánh senbei vừa mới nướng

Osenbei là món bánh ăn vặt quen thuộc của Nhật Bản. Nếu đã biết tới món này bạn chắc chắn nên thử osenbei của Kamakura Ichibanya bởi bánh ở đây là loại vừa mới nướng nên giữ trọn vẹn được hương thơm cũng như gia vị vốn có. Hương thơm của bánh khiến cho những người đi qua đều cảm thấy tò mò về nó. 1 chiếc bánh giá chỉ từ 50 yên nên khá phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người đấy chứ?

Kamakura Ichibanya - 鎌倉壱番屋

Địa chỉ: 2 Chome-7-36 Komachi, Kamakura, Kanagawa 248-0006

Điện thoại: 0467-22-6156

Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00

Quà tặng từ Chiba “bosoebisenbei”

 

Xiên que korokke vừa đi vừa ăn

Korokke là món chiên rán thường để cầm theo vừa đi vừa ăn chỉ cần 1 tay. Có khá nhiều cửa hàng korokke nằm ở Kamakura nhưng cửa hàng mà bạn nên thử ở Komachi-dori là “Shonan Kamakura Korokke” và “Hayama Gyu Korokke”. Vỏ bên ngoài giòn rụm còn bên trong mềm mịn với nhân làm từ nguyên liệu địa phương là điểm đặc biệt của bánh này. Ngoài ra cũng có nhiều korroke thú vị khác mà bạn nên tìm hiểu để chọn ra vị mà mình thích.

Tenjinbashisuji – Phố mua sắm mái vòm dài nhất Nhật Bản

 

Giải khát bằng Kamakura Cider

Kamakura Cider là nước uống để giải khát cực kì thích hợp với những món ăn đường phố ở Kamakura. Mùi hương thơm dịu từ nước chanh tươi vắt có vị chua nhẹ sẽ khiến bạn sảng khoái khi nhấp từng ngụm. Thức uống này có thể thấy ở rất nhiều cửa hàng trên Kamakura Komachi-dori.

Đến thăm chùa chiền, đền thờ ở Kamakura đừng quên tìm đến những món ăn thú vị trong ẩm thực đường phố ở Komachi-dori nhé!

Kamakura Komachi Dori

Địa chỉ: Komachi, thành phố Kamakura, tỉnh Kanagawa

Website: https://www.city.kamakura.kanagawa.jp/kamakura-kankou/meisho/02komachidouri.html

Ngắm hoàng hôn cùng núi Phú Sĩ từ công viên Kamakura Kaihin

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る