Khám phá 2 cảnh đẹp hàng đầu của tỉnh Niigata

Nhật Bản có vô vàn những cảnh đẹp trải dọc đất nước và Niigata cũng không phải là ngoại lệ. Với nét quyến rũ của biển, núi cao, gạo và rượu sake, Niigata là một điểm đến vô cùng hấp dẫn. Hôm nay, LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn 2 cảnh đẹp hàng đầu của tỉnh Niigata đó là đường bờ biển Sasagawa Nagare và hồ Okutadami để làm dẫn chứng về sự lôi cuốn của vùng đất này nhé!

Đặc sản địa phương vùng Niigata – Ishikawa

 

Đường bờ biển Sasagawa Nagare

Sasagawa Nagare (笹川流れ) là đường bờ biển dài 11km tuyệt đẹp nằm ở thành phố Murakami, tỉnh Niigata. Vào năm 1972, nơi đây đã được công nhận là Danh lam thắng cảnh và Di tích tự nhiên của Nhật Bản, đồng thời cũng góp tên trong danh sách 100 phong cảnh của Nhật Bản.

Tên “Sasagawa Nagare” được cho là bắt nguồn từ dòng thủy triều dâng lên và chảy giữa những tảng đá ngoài khơi bờ biển Sasagawa. Nước biển ở đây được đánh giá là một trong những nguồn nước trong xanh nhất Nhật Bản, tương phản với những bãi biển cát trắng và thông xanh tạo nên khung cảnh hết sức nên thơ.

Dọc theo bờ biển Sasagwa Nagare, những tảng đá bị xói mòn độc đáo với những đỉnh núi và hang động ngập nước tạo nên cảnh tượng tráng lệ và hùng vĩ. Khung cảnh này đã được công nhận là Danh lam và là Kho báu thiên nhiên quốc gia.

Du khách khi đến đây không thể bỏ qua cuộc du ngoạn bằng thuyền để tận hưởng nét quyến rũ của điểm đến này. Chiếc thuyền du ngoạn Sasagawa Nagare bắt đầu hoạt động vào năm 1952 và vẫn duy trì đến hiện tại. Mỗi chuyến đi mất khoảng 40 phút, du khách được dạo qua những tảng đá có hình dạng kì lạ và trải nghiệm cho mòng biển ăn – hoạt động được trẻ em và người lớn vô cùng yêu thích.

Du khách cũng có thể ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp từ Sasagawa Nagare Yuhi Kaikan. Đây là trạm nghỉ bên đường có sân thượng ngắm cảnh cùng với cửa hàng và nhà hàng sản phẩm địa phương.

Đường bờ biển Sasagwa Nagare

Địa chỉ: Kangawa, Murakami, Niigata~Hamashinbo, Murakami, Niigata 959-3666

Di chuyển: 5 phút đi bộ từ ga Kuwagawa, ga Iamagawa, hoặc ga Echigo-kangawa trên tuyến chính JR Uetsu

Website: https://www.sasagawanagare.co.jp/

 

Hồ Okutadami

Hồ Okutadami (奥只見湖) là hồ nhân tạo được hình thành từ việc xây dựng đập Okutadami. Hồ được tạo ra vào năm 1961 với mục đích phục vụ thủy điện. Đây là một trong những hồ nhân tạo lớn nhất của Nhật Bản, có khả năng trữ 600.000.000m³ nước. Tên chính thức của hồ là Ginzan.

Hồ được bao quanh bởi khu rừng du Nhật Bản và một số ngọn núi cao hơn 2.000m, du khách có thể ngồi trên thuyền du lịch và tận hưởng cái nhìn cận cảnh về thiên nhiên trù phú của nơi đây.

Vẻ đẹp của khu vực hồ thay đổi theo mùa: từ sự tương phản của thảm thực vật tươi mát với những mảng tuyết còn sót lại vào mùa xuân đến những tán lá nhiều màu vào mùa thu.

Ngoài việc tham quan quanh hồ bằng thuyền trong 40 phút, du khách khi đến đây còn có thể đi theo tuyến đường dẫn đến công viên quốc gia Oze nổi tiếng, đặc biệt được những người thích leo núi lựa chọn. Bên cạnh đó, khách du lịch nên thử ít nhất 1 lần khám phá tuyến đường Bạc Okutadami với tổng cộng 19 đường hầm dài 18km trong 22km tổng chiều dài của con đường.

Hồ Okutadami

Địa chỉ: Uonuma-shi, Niigata-ken

Di chuyển: 60 đến 75 phút bằng xe buýt từ ga Urasa (tuyến JR Joetsu Shinkanken)

Nguồn tin: http://okutadami.co.jp/english/boat/

Website: http://okutadami.co.jp/

Nếu có dịp ghé thăm Niigata hãy thử đến 2 địa điểm tuyệt vời trên đây nhé!

Ruộng bậc thang đẹp như tranh vẽ ở tỉnh Niigata

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る