TOKYO CRUISE – xe buýt chạy trên nước ngắm thành phố Tokyo

Tàu điện và xe buýt là 2 phương tiện giao thông phổ biến phục vụ du lịch tại Tokyo. Xe buýt du lịch rất thuận tiện để ngắm các địa điểm chính của Tokyo như Tokyo Tower và Tokyo Skytree.

Tuy nhiên bạn có biết ở Tokyo còn có loại phương tiện giống như xe buýt nhưng chạy trên mặt nước không?

Mặc dù không được nhiều người biết đến nhưng giá thành hợp lí của nó là một điểm cộng cho những người muốn thử phương tiện giao thông mới lạ.

 

Xe buýt chạy trên nước quanh vịnh Tokyo

TOKYO CRUISE có nhiều tuyến đường kết nối các khu vực như Asakusa, Toyosu, Ariake, Odaiba… với vịnh Tokyo.

Hiện tại có hơn 10 loại xe buýt chạy trên nước đang hoạt động. Thiết kế cũng nhiều loại, có loại lấy cảm hứng retro từ các con thuyền cũ của Mĩ, có loại lấy cảm hứng từ hình ảnh tàu vũ trụ… Mỗi tuyến đường sẽ có loại xe  khác nhau nên nếu muốn đi mẫu nào hãy kiểm tra thông tin tại quầy bán vé.

Tuỳ vào loại xe buýt mà lượng khách chở được dao động từ 100 đến 300 người. Những chiếc ghế thoải mái được sắp xếp trên xe để ai cũng có thể ngồi ngắm cảnh vịnh Tokyo. Ngoài những dòng xe mới ra thì hành khách có thể mang đồ ăn và nước uống lên xe tuỳ sở thích của mình.

Cảnh đêm tuyệt đẹp không thể bỏ qua từ tháp Tokyo Skytree

 

Ngắm cảnh Tokyo từ trên boong

Nếu xe buýt bạn đi có boong ở trên nóc xe nhất định hãy dành chút thời gian để lên đó nhé. Vừa được hoà mình vào làn gió mát lạnh ngoài biển vừa được ngắm các địa danh nổi tiếng của Tokyo như Tokyo Tower, Tokyo Skytree,… Đặc biệt bạn có thể ngắm cầu Rainbow và cầu bắc ngang sông Sumida ở khoảng cách rất gần.

Mỗi tuyến đường sẽ có những cảnh quan riêng khác nhau nên dù có đi bao nhiêu lần bạn cũng vẫn cảm thấy mới lạ. Lần tới nếu có dịp tham quan Tokyo hãy thử dùng xe buýt chạy trên nước này xem sao nhé!

Website: https://www.suijobus.co.jp/

Ăn gì khi tới Tokyo: 10 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る