CROSSING VIEW – điểm chụp ảnh ngắm toàn bộ giao lộ Shibuya Scramble

Shibuya là nơi khởi nguồn cho các trào lưu của Nhật Bản. Giao lộ ngay trước ga Shibuya đã quá thân thuộc với những người thích du lịch trên khắp thế giới. Nó có tên gọi là “Giao lộ Shibuya Scramble”, là cảnh tượng vô cùng đặc trưng cho Nhật Bản. Lần này hãy cùng LocoBee khám phá điểm ngắm và chụp giao lộ này đep nhất xem sao!

 

MAGNET by SHIBUYA109 – trung tâm thương mại cách ga 1 phút đi bộ

MAGNET by SHIBUYA109 là trung tâm thương mại nằm ngay trước ga Shibuya mở cửa từ năm 2018. Từ cửa ra Hachiko chỉ mất khoảng 1 phút đi bộ. Trong trung tâm có các quán ăn và cửa hàng thời trang, trên tầng cao nhất là đài quan sát CROSSING VIEW.

Muốn lên được đài quan sát cần mua vé loại thẻ cứng tại quầy lễ tân, sau đó quét thẻ ở cổng vào.

Khám phá Nhật Bản cùng du học sinh: Một ngày thú vị ở Shibuya và Harajuku

 

Điểm ngắm toàn cảnh giao lộ Scramble

Đây là đài quan sát giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh về giao lộ Shibuya Scramble. Mỗi khi đèn tín hiệu chuyển màu xanh, mọi người cùng nhau băng qua đường đi về các hướng tạo nên cảnh tượng vô cùng thú vị. Khung cảnh này thay đổi nhanh đến mức bạn cứ bị cuốn vào mà không hề cảm thấy mệt mỏi.

Tận dụng chức năng chụp ảnh chậm của điện thoại đi, bảo đảm bạn sẽ có video hoặc bức ảnh không thể nào quên để chia sẻ cùng bạn bè!

Mặc dù đài quan sát nằm ở vị trí cực kì thuận tiện nhưng lại ít có người đến đây nên với những ai không thích sự đông đúc thì đây là địa chỉ vô cùng hợp lí. Ngay đến cả người Nhật cũng chưa chắc đã nhiều người biết tới nơi này đâu!

Ngắm cảnh đêm Tokyo ở độ cao 229m từ Shibuya Sky

 

Quà lưu niệm SHIBUYA

Tại các máy bán hàng tự động là quà lưu niệm như áo phông, tượng liên quan đến Shibuya. Bạn sẽ mua 1 vài thứ về làm kỉ niệm chứ?

Nếu tới Shibuya thăm Hachiko đừng quên ghé qua CROSSING VIEW và chụp ảnh giao lộ Shibuya Scramble nhé!

Ăn gì khi tới Tokyo: 10 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

 

CROSSING VIEW

Địa chỉ: 1 Chome-23-10 Jinnan, Shibuya City, Tokyo 150-0041

Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

Vé vào cửa: 600 yên

Website: https://magnetbyshibuya109.jp/mags-park/

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る