Quà tặng từ Hokkaido: Hakodate Shio Kasutera

Hokkaido có vô vàn món ngon khác nhau, đặc biệt là các sản phẩm từ bột mì, bơ và sữa như phô mai. Ngoài ra còn có các loại rau như khoai tây, hành tây và hải sản tươi sống. Đồ ngọt làm từ nguyên liệu của Hokkaido là một trong những điều không thể bỏ qua khi tới vùng đất trù phú này.

 

Hakodate Shio Kasutera

Hakodate Shio Kasutera là dòng bánh ngọt kiểu mới đã xuất hiện từ năm 2008 tại Sweets Gallery Kitajima – cửa hàng đồ ngọt nằm tại Kikonai-cho, Kamiiso. Sự khác biệt của nó so với castella thông thường là vị tương phản nhưng vô cùng hài hoà giữa muối và đường.

Hakodate là khu vực sản xuất muối, là thị trấn cảng mở cửa từ cuối thời Tokugawa cùng với Nagasaki. Sự hợp nhất giữa muối đặc sản của nơi Hakodate và castella của Nagasaki tạo nên nét văn hoá đặc trưng của vùng đất này.

 

Quà tặng cho chuyến du lịch

Hakodate Shio Kasutera là bánh nướng nên có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng. Nó có nhiều kích cỡ khác nhau nhưng loại kích thước nhỏ vừa miệng là thích hợp nhất để làm quà tặng. Bánh có khối lượng nhỏ nên không ảnh hưởng mấy đến cân nặng của hành lí.

Nếu muốn mua bánh làm quà tặng bạn có thể lựa chọn loại lớn được đóng gói trong hộp sang trọng.

Khám phá ẩm thực Hokkaido

 

Địa điểm mua bánh

Bánh có bán tại Sweets Gallery Kitajima nằm tại thị trấn Kikonai, sân bay Hakodate, cửa hàng Goryokaku Tower, cửa hàng Hakodate Ropeway, cửa hàng ở ga JR Hakodate và một số cửa hàng bán quà tặng khác.

Sweets Gallery Kitajima

  • Địa chỉ: 〒049-0431 Hokkaido, Kamiiso District, Kikonai, 字 192-3 上磯郡
  • Điện thoại: 0139222209
  • Di chuyển: từ ga JR Kikonai đi bộ 1 phút
  • Website: http://kitajima-pan.com/index.html

Ăn gì khi tới Hokkaido: 6 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết được s đng ý ca GOAL trong vic s dng và biên son. Vui lòng không sao chép hoc s dng khi chưa có s đng ý chính thc ca LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る