Văn hoá Nhật Bản qua đồng 100 yên tại Akihabara Gachapon Kaikan

Gachapon là một dạng máy bán hàng theo nguyên tắc nhét tiền xu, xoay tay nắm rồi nhận đồ trong máy đưa ra. Nó còn có tên gọi khác là Gacha Gacha.

Đây là một trong những nét văn hoá đặc trưng của Nhật Bản mang lại cảm giác phấn khích bởi đơn giản người chơi không biết mình sẽ nhận được gì sau khi xoay nút. Trò chơi này thu hút cả người lớn lẫn trẻ em ở mọi lứa tuổi.

 

Cửa hàng có hơn 500 máy

Nói đến địa điểm gachapon phải kể đến Akihabara Gachapon Kaikan. Tại đây có hơn 500 máy gachapon từ cổ điển đến hiếm có không thể tìm thấy ở nơi nào khác. Trong cửa hàng còn có chuẩn bị sẵn túi để khách hàng cho gacha vào đem về.

Không chỉ có máy bán gachapon mà bạn sẽ thấy khu trưng bày các món quà xuất hiện trong gachpon. Trước tiên hãy xem có những sản phẩm gì rồi sau đó ra máy bán gachapon để tìm. Đương nhiên tuỳ từng thời điểm mà một số sản phẩm sẽ không còn bán nữa nên hãy lưu ý nhé!

Quà tặng Nhật Bản “Đồ chơi vỏ nhộng”

 

Đồ chơi gachapon được yêu thích

Dưới đây là một số đồ chơi dễ thương và đậm chất Nhật Bản trong số rất nhiều gachapon. Ví dụ mô hình sushi với độ bóng và sáng như miếng sushi thực sự.

Còn đây là đồ chơi hình bonsai – nghệ thuật truyền thống nổi tiếng khắp thế giới của Nhật Bản. Từng cọng rêu được tái hiện đến từng chi tiết.

Đây là loạt đồ chơi chủ đề động vật theo hình dáng ngồi với hai bàn tay nắm lại mắt nhắm nghiền. Sự dễ thương đã khiến chúng trở thành đồ chơi rất được yêu thích.

Ngoài ra còn rất nhiều gachapon khiến bạn đã quay 1 lần lại muốn quay tiếp.

Đây là nơi mà bạn có thể vui chơi cùng với bạn bè hoặc gia đình nên nếu có tới khu phố điện tử Akihabara hãy ghé vào đây nhé!

Ăn gì khi tới Tokyo: 10 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

 

Akihabara Gachapon Kaikan

Địa chỉ: 3 Chome-15-5 Sotokanda, Chiyoda City, Tokyo 104-0061

Website: http://otacky.tokyo/spot/971/

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る