Quà tặng từ Hokkaido: Kẹo ngậm bơ sữa Hakodate

Hokkaido là vùng sản xuất có thị phần áp đảo về các sản phẩm làm từ sữa tại thị trường nội địa Nhật Bản. Vùng đất phía Bắc này có thổ nhưỡng và khí hậu vô cùng thích hợp cho chăn nuôi bò sữa quy mô lớn.

Lần này LocoBee sẽ giới thiệu sản phẩm kẹo ngậm bơ sữa nổi tiếng của Hakodate là Hakodate Milk Butter Candy (函館牛乳バター飴).

 

Về Hakodate Dairy

Hakodate Dairy là nhà sản xuất sữa bò và các sản phẩm từ sữa bò có trụ sở tại thành phố Hakodate. Sản phẩm sữa bò cùng tên 函館牛乳 (Hakodate Milk) là sản phẩm sữa tiêu chuẩn của thành phố.

Sữa bò của Hokkaido nổi tiếng khắp Nhật Bản và Hakodate Milk lại được nhiều người dân địa phương yêu thích hơn bởi độ tươi và hương vị thơm ngon.

Kẹo ngậm bơ sữa Hakodate là loại kẹo cứng được làm từ Hakodate Milk nên có hương vị sữa cùng bơ thơm ngon.

 

Mua kẹo ngậm bơ sữa Hakodate ở đâu?

Bạn có thể mua kẹo này tại bất kì cửa hàng quà tặng ở sân bay Hakodate và trong thành phố, trung tâm thương mại, hội chợ triển lãm… Với bao bì nhỏ gọn nên kẹo này cũng là một lựa chọn để mua làm quà khi bạn tới Hokkaido du lịch.

Ngoài kẹo ngậm bơ sữa Hakodate, công ty Hakodate Dairy còn có rất nhiều sản phẩm tươi ngon làm từ sữa khác mà bạn nhất định nên thử khi tới Hokkaido.

Thông tin du lịch Hokkaido

Ăn gì khi tới Hokkaido: 6 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

 

Địa chỉ: 118-17 Nakanocho Hakodate, Hokkaido

Giờ mở cửa: 9:00 – 17:00

Điện thoại: 0138-58-4460

Website: https://www.e-milk.co.jp/

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る