[NGƯNG TUYỂN] Trang thông tin về công việc phái cử JOBNET

Mối quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản trong mảng lao động, nhất là lao động chất lượng cao đang ngày càng phát triển. Tại Nhật Bản các công ty có một số hình thức tuyển dụng nhân viên như: nhân viên chính thức, nhân viên hợp đồng, nhân viên phái cử, nhân viên làm thêm…

Nhân viên phái cử là gì?

Quy trình đăng kí thông tin

 

Nhân viên phái cử là gì?

  1. Khái niệm

Nếu có người thân làm tại công ty Nhật hẳn bạn sẽ từng nghe đến từ “haken” hay “phái cử”. Nhân viên phái cử có thể hiểu là nhân viên kí hợp đồng tuyển dụng với công ty A nhưng sẽ làm việc tại công ty B là đối tác hoặc khách hàng của công ty A. Tiền lương cũng như các chính sách phúc lợi của người lao động sẽ theo hợp đồng với công ty A.

  1. Ưu điểm
  • Có cơ hội làm việc ở các công ty lớn và nổi tiếng: các công ty lớn và nổi tiếng thường rất khó khăn trong việc tuyển dụng nhân viên chính thức, tuy nhiên nếu là nhân viên phái cử thì rất có khả năng bạn sẽ được làm việc tại các công ty đó. Ngoài ra cơ hội để làm việc ở những công ty thú vị hay những công việc có nội dung khác lạ cũng không phải là điều hiếm gặp với nhân viên phái cử.
  • Có cơ hội làm việc trong lĩnh vực mình thích: các công ty tuyển dụng nhân viên để phái cử thường sẽ cân nhắc rất nhiều tới yếu tố năng lực và kinh nghiệm của người lao động nhằm đáp ứng yêu cầu của công ty khách hàng. Do đó người lao động sẽ có sự hỗ trợ cũng như nhận được lời khuyên trong công việc từ cấp trên để phát huy được năng lực của mình.
  • Thay đổi công việc để trau dồi năng lực: nhân viên phái cử thường có nhiều cơ hội để tiếp xúc và làm việc với những công việc khác nhau vì đặc thù thay đổi khách hàng

 

Quy trình đăng kí thông tin

JOBNET là trang thông tin về công việc phái cử thuộc ManpowerGroup – công ty đầu tiên làm về lĩnh vực phái cử tại Nhật Bản với trên 50 năm kinh nghiệm. Mạng lưới thông tin rộng khắp của JOBNET sẽ kết nối nhà tuyển dụng và người lao động để tìm ra công việc phù hợp nhất.

Click vào link hoặc ảnh sau để đăng kí ↓

Đăng kí thông tin tìm công việc phái cử tốt nhất

 

Bước 1 – Tạo trang cá nhân

Đầu tiên hãy cho JOBNET biết về thông tin cơ bản của bạn, yêu cầu hay mong muốn đối với công việc, kinh nghiệm làm việc tính đến hiện tại, các kĩ năng và bằng cấp đã có…

Bước 2 – Đặt lịch cho buổi giới thiệu

Chỉ mất 30 phút để ứng viên đăng kí đặt lịch qua trang Web hoặc gọi điện thoại trực tiếp tới JOBNET. Sẽ có các buổi giới thiệu khác nhau tuỳ theo khu vực để ứng viên có thể lựa chọn địa chỉ là lịch phù hợp nhất với mình.

Bước 3 – Kiểm tra kĩ năng

Trước khi tham gia vào buổi giới thiệu ứng viên cần điền đầy đủ thông tin trên trang cá nhân. Điều này sẽ giúp rút ngắn thời gian kiểm tra kĩ năng cũng như xác nhận mong muốn, nguyện vọng của ứng viên.

Bước 4 – Buổi giới thiệu

Buổi giới thiệu sẽ là lúc để ứng viên chia sẻ với JOBNET về nguyện vọng của mình. Những điều mà ứng viên còn lo lắng cũng sẽ được giải đáp cụ thể trong buổi giới thiệu này.

Bước 5 – Giới thiệu công việc

Dựa trên thông tin mà ứng viên đã đăng kí, JOBNET sẽ tìm kiếm công việc phù hợp và thông báo qua điện thoại và email.

Bước 6 – Quyết định công việc → Bắt đầu làm việc

Sau khi đã quyết định công việc muốn làm, người lao động sẽ bắt đầu làm việc tại công ty phái cử. Trong thời gian làm việc người lao động sẽ luôn được hỗ trợ bởi JOBNET và có thể trao đổi về bất cứ vấn đề gì xảy ra trong quá trình làm việc.

Click vào link hoặc ảnh sau để đăng kí ↓

Đăng kí thông tin tìm công việc phái cử tốt nhất



Bạn đã sẵn sàng để thử thách bản thân với công việc phái cử cùng JOBNET chưa?

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る