Kogata Yokan – lựa chọn dành cho người thích đồ ngọt

Trong thế giới đồ ngọt của Nhật Bản thì yokan là một trong những loại khá được yêu thích. Yokan được làm từ bột đậu đỏ và thạch để đông. Bột đậu đỏ là nguyên liệu sử dụng trong rất nhiều loại bánh kẹo Nhật Bản. Để làm ra được nó người ta phải luộc đậu đỏ, ngào với đường… nên tốn rất nhiều thời gian và công sức. Bột đậu đỏ không chỉ là thước đo về kĩ thuật của người thợ mà còn là sự cống hiến và đam mê dành cho nghề làm bánh.

 

Kích thước nhỏ gọn dễ thưởng thức

Yokan của Shinjuku Nakamura có tên gọi là “Kogata Yokan”. Trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất làm yokan nhưng riêng Nakamura lại chọn cho mình chiếc bánh với kích thước nhỏ, thêm chút vị ngọt hoàn hảo cho buổi trà chiều.

Hương vị của Kogata Yokan cũng vô cùng phong phú với vị đậu đỏ, hạt dẻ, đường đen, trà xanh (matcha), yuzu… Kích thước của các loại này cũng nhỏ gọn nên cực kì phù hợp để mua làm quà tặng.

 

Lựa chọn cho những chuyến du lịch

Yokan của Nakamura được sản xuất với kích thước nhỏ nhắn nằm gọn trong lòng bàn tay. Do đó mà bao bì đóng gói của nó cũng không cồng kềnh như các loại bánh kẹo khác. Chính vì vậy mà đây là lựa chọn để làm quà tặng của rất nhiều người khi tới Nhật Bản du lịch. Không chỉ có các cửa hàng bán quà tặng mà yokan còn có mặt ở siêu thị hay cửa hàng tiện lợi. Nếu là tín đồ của bánh kẹo thì bạn nên thử ngay món bánh truyền thống của Nhật Bản này nhé!

Các lựa chọn quà tặng thú vị khi tới Nhật Bản

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

 

bình luận

ページトップに戻る