Asakusa Hanayashiki – công viên giải trí lâu đời nhất Nhật Bản ở Tokyo

Nhật Bản có rất nhiều công viên giải trí khác nhau. Nổi tiếng nhất trong số đó là Tokyo Disney Resort và Universal Studios Japan. Tuy nhiên bạn đã từng nghe đến công viên giải trí có lịch sử hơn 100 năm ở Asakusa chưa?

Asakusa là địa điểm du lịch nổi tiếng trong nội thành Tokyo. Vào mùa xuân bạn sẽ thấy hình ảnh khách du lịch mặc kimono và chụp ảnh tại đây. Thông thường công viên giải trí trong suy nghĩ của mọi người là nơi có khuôn viên rộng và vòng đu quay lớn nhưng “Asakusa Hanayashiki” nằm cạnh Asakusa và Sensoji lại rất nhỏ gọn.

Ngay trước lối vào là một em gấu trúc dễ thương để bạn chụp ảnh cùng.

 

Nhiều trò chơi trong không gian nhỏ

Đây là công viên giải trí có mật độ các trò chơi trải nghiệm khá lớn, dù đang ở trong một trò chơi nhưng chỉ cần đưa tay ra là bạn có thể dễ dàng chạm vào trò chơi khác. Điểm đặc biệt ở đây chính là công viên giải trí lâu đời nhất Nhật Bản với khoảng cách rất hẹp giữa các trò chơi.

 

Tàu lượn siêu tốc lâu đời nhất Nhật Bản

Nổi bật nhất ở Hanayashiki chính là tàu lượn siêu tốc. Mặc dù là tàu lượn “thọ” nhất Nhật Bản nhưng nó vẫn đang ở trạng thái cực tốt để đón khách. Lên tàu để lướt qua không gian nhỏ hẹp giữa các toà nhà nào!

 

Các trò chơi cổ điển vui nhộn

Đã gọi là công viên giải trí thì không thể thiếu vòng quay ngựa gỗ và ngôi nhà ma ám. Hai trò chơi này tại Hanayashiki có chút lỗi thời nhưng lại chính là minh chứng cho việc mọi người vẫn còn yêu thích chúng trong suốt một khoảng thời gian dài.

Các trò chơi ở đây đều mang đến cảm giác quen thuộc đậm chất thủ công.

 

Góc nhìn từ khu vườn trên mái nhà

Sau khi đã trải nghiệm hết các trò chơi thú vị trong công viên, mời bạn đến một nơi và ít người biết đến. Đó là khu vườn ngay trên mái của toà nhà trong công viên – nơi ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh Hanayashiki. Đằng sau là ngọn tháp của chùa Sensoji, Tokyo Skytree và các toà tháp cũ mới nằm liền kề nhau.

Hãy dành thêm chút thời gian khi bạn đến Asakusa để tới công viên giải trí Hanayashiki này nhé, tuy nhỏ nhưng có võ và nhất định sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị khi đến đây!

Chuyến tham quan bằng xe buýt gặp gỡ Samurai và Ninja tại Asakusa

 

Asakusa Hanayashiki

Địa chỉ: 2 Chome-28-1 Asakusa, Taito City, Tokyo 111-0032

Giờ mở cửa: 10:00 – 18:00 (có thể thay đổi tuỳ theo mùa và thời tiết)

Website: https://www.hanayashiki.net/


Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る