Công viên di tích thành Odawara – nơi thưởng thức vẻ đẹp mùa xuân Nhật Bản

Thành Odawara là địa điểm thu hút khách du lịch bậc nhất tại Odawara. Ngôi thành cổ được xây dựng trong thời Chiến Quốc và được gọi là thành bất khả xâm phạm bởi chưa một lần nào nó bị sụp đổ trước kẻ thù. Hiện nay thành Odawara và khu vực lân cận được duy trì như một công viên và cũng là điểm đến nổi tiếng đối với người dân và khách du lịch.

Thành Odawara – điểm thăm quan không thể bỏ qua ở Kanagawa

 

Vẻ đẹp của thành và hoa anh đào trong mùa xuân

Trong công viên có khoảng 300 cây hoa anh đào. Đặc biệt chúng được trồng xung quanh tháp chính của thành. Sức mạnh của thành Odawara cùng những bông hoa anh đào Somei Yoshino nở rộ chính là hình ảnh biểu tượng cho vẻ đẹp của chữ “Hoà” đậm chất Nhật Bản. Ở đây còn có các băng ghế dài nên bạn có thể đem theo cơm trưa đến đây ngồi ngắm hoa anh đào và thành cổ.

 

Đền Hotoku Ninomiya

Nằm liền kề với thành Odawara là đền Hotoku Ninomiya. Đền thờ Ninomiya Sontoku – người được biết đến về sự siêng năng trong học tập. Chính vì vậy mà mỗi mùa thi cử lại có rất nhiều thí sinh đến đây cầu nguyện. Dọc lối đi là hàng cây hoa anh đào nở rộ tạo nên cảnh đẹp pha lẫn nét bí ẩn. Trong khuôn viên có quán cà phê để bạn thưởng trà, bánh ngọt và ngắm hoa.

Từ ga Odawara chỉ mất một lúc để đi bộ tới công viên di tích thành Odawara. Nếu chưa biết đi đâu thì đây chính là một lựa chọn hợp lí để đi về trong ngày từ Tokyo.

 

Thành Odawara

Địa chỉ: 〒250-0014 Kanagawa, Odawara, 6, 城内

Website: https://odawaracastle.com/

Khám phá du lịch, ẩm thực tỉnh Kanagawa

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る