Art Rick Museum – địa chỉ chụp ảnh độc lạ ở Yokohama

Yokohama Chukagai hay khu phố Tàu là điểm đến tiêu biểu ở Yokohama. Nhắc đến nơi này mọi người thường có ấn tượng về những con phố ngập tràn ẩm thực Trung Hoa. Thời gian gần đây các cửa hàng đã trở nên đa dạng hơn, không chỉ đơn thuần là phố ẩm thực mà còn phục vụ nhu cầu giải trí.

Một trong số đó chính là Art Rick Museum. Đây là bảo tàng trải nghiệm  nổi tiếng tại khu phố Tàu này.

Thuỷ cung Yokohama Omoshiro với những bể cá độc đáo ở Yokohama Chukagai

 

Nghệ thuật đánh lừa thị giác

Art Rick Museum nằm trong toà nhà có tên “Yokohama Daisekai”. Bên trong toà nhà có nhiều cửa hàng mua sắm, bói toán, khu chụp ảnh, mát xa chân… Art Rick Museum là nơi chiếm nhiều không gian nhất của toà nhà, trải dài từ tầng 4 đến tầng 8.

Đi vào trong bảo tàng bạn sẽ thấy rất nhiều các tác phẩm nghệ thuật được trưng bày. Ảnh phía trên chính là tác phẩm nổi tiếng thế giới “The Scream”. Tuy nhiên bạn có thấy bức tranh này có gì khác không? Hãy nhìn vào hình xoắn ốc màu xanh ở bên cạnh bức tranh một lúc rồi quay lại nhìn tranh bạn sẽ thấy có điều kì lạ xảy ra.

Tại sao lại có hiện tượng đó, hãy thử lí giải xem sao nhé!

 

Trải nghiệm kì lạ với thay đổi nét mặt

Đây là một bức tượng khuôn mặt của một phụ nữ nhưng thực ra nó không hẳn là tượng. Nếu bạn nhìn vào tượng 1 lần rồi lại nhìn lại sẽ thấy khuôn mặt của tượng thay đổi. Lí do là vì tuỳ vào góc độ mà khuôn mặt thay đổi nên có cảm giác như là người thật vậy.

Bạn có thấy sự thay đổi trong bức tranh không?

 

Nghệ thuật sử dụng laser

Tầng 6 là trung tâm nghệ thuật laser đầu tiên tại Nhật Bản. Bạn sẽ được ngắm nhìn thế giới kì diệu của những tia laser kết hợp cùng âm nhạc. Thời gian chiếu laser khoảng 6 phút. Trong 1 tiếng có 6 lần chiếu ở phút 00, 10, 20, 30, 40, 50.

Khi đi vào đường hầm ánh sáng bạn sẽ thấy cửa ra ở ngay phía trước mắt nhưng bạn lại không thể đi thẳng tới đó được. Trải nghiệm này sẽ cho bạn thấy dù là đường hầm ngắn với đích đến ngay trước mắt nhưng mãi mà không đi được tới nơi.

Trên đây chỉ là một vài trải nghiệm tại Art Rick Museum. Ngoài ra còn rất nhiều điều thú vị khác mà bạn nên tự khám phá. Hãy đến để trải nghiệm trực tiếp nhé!

Đi đâu, làm gì, ăn gì ở Yokohama?

 

Art Rick Museum

Địa chỉ: 103-3 Yamashitacho, Naka Ward, Yokohama, Kanagawa 231-0023

Giờ mở cửa:

  • Ngày thường: 10:00 – 20:00
  • Thứ Bảy, Chủ nhật, ngày lễ: 10:00 – 20:30

Giá vé:

  • Người lớn: 1300 yên
  • Học sinh cấp 2, cấp 3: 1000 yên
  • Trẻ em: 600 yên
  • Dưới 3 tuổi: miễn phí

Website: https://www.daska.jp/play/252


Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る