Maizuru Port Tore Tore Center – trạm nghỉ để thưởng thức hải sản ở Kyoto

Nhắc đến Kyoto là nhắc đến những điểm tham quan đền, chùa vì đây là cố đô của Nhật Bản. Tuy nhiên bạn có biết rằng Kyoto là vùng đất trải dài từ Bắc đến Nam với phía Bắc giáp biển? Điển hình ở đây chính là thành phố Maizuru nổi tiếng với hải quân và hải sản.

 

Trạm nghỉ trên đường Maizuru Port Tore Tore Center

Maizuru có nhiều nhà hàng, quán ăn chuyên về hải sản, trong đó quy mô lớn nhất chính là Maizuru Port Tore Tore Center. Bạn sẽ nhận ra ngay nó trên đường qua tấm biển hiệu với chú cua lớn. Đây đồng thời là một trạm nghỉ trên đường và nổi tiếng đến mức cuối tuần nào cũng đầy xe đậu trong bãi.

 

Bể cá lớn trong nhà hàng

Bước vào trong trung tâm là hàng loạt các quán ăn từ hải sản đặc trưng bởi bể cá xếp cạnh nhau đầy sống động. Trong bể chính là nguyên liệu tươi sống để làm ra các món ăn phục vụ thực khách. Nổi bật nhất là bể cá khổng lồ nằm ở trung tâm. Hãy cẩn thận vì nếu đứng gần bể này bạn sẽ nhận được chút nước do cá quẫy trong bể.

 

Thưởng thức hải sản tươi sống tại chỗ

Thực đơn phổ biến tại đây là cơm hải sản và sushi sử dụng nguyên liệu tươi mới vừa đánh bắt. Đặc biệt cơm hải sản ở đây có rất nhiều loại như nhím biển (cầu gai), cá hồi, shirasu…

Đừng lo lắng nếu bạn chưa ăn được đồ sống. Ngoài hải sản sống các quán ăn còn có sò điệp, mực, bạch tuộc đã chế biến nên chắc chắn bạn sẽ tìm thấy món ăn mà mình thích.

Maizuru Port Tore Tore Center là địa chỉ vô cùng quen thuộc với những ai yêu hải sản ở Kyoto. Nếu muốn đi xa trung tâm Kyoto hơn một chút để tận hưởng gió biển cùng hải sản tươi ngon thì đây chính là nơi duy nhất bạn cần đến!

Thông tin du lịch Kyoto

 

Maizuru Port Tore Tore Center

Địa chỉ: 905 Shimofukui, Maizuru, Kyoto 624-0946

Giờ mở cửa: 9:00 – 18:00

Đóng cửa: thứ Tư (và những ngày lễ đặc biệt khác)

Website: https://toretore.org/seafood-ja/

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る